Thạc Sĩ Lựa chọn và phối hợp các phương pháp dạy học tích cực nhằm tăng cường tính tích cực nhận thức của họ

Thảo luận trong 'Khoa Học Xã Hội' bắt đầu bởi Bống Hà, 28/4/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ngoài phần mở đầu, phần kết luận, phần tài liệu tham khảo và phụ lục, luận văn gồm ba chương:

    Chương I : Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc lựa chọn và phối hợp các PPDH tích cực khi dạy học Vật lý ở trường phổ thông.
    Chương II: Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức về "Sóng ánh sáng" (SGK Vật lý 12 nâng cao).
    Chương III: Thực nghiệm sư phạm.
     

    Các file đính kèm:

    • 6.pdf
      Kích thước:
      1.3 MB
      Xem:
      0
Đang tải...