Tiểu Luận lựa chọn thị trường mục tiêu

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Người bán có thể áp dụng ba cách tiếp cận thị trường. Marketing đại trà là
    quyết định sản xuất đại trà cũng phân phối đại trà một sản phẩm và mưu tính thu
    hút tất cả các loại người mua. Marketing sản phẩm đa dạng nhằm cung ứng đủ loại
    sản phẩm cho cơ sở khách hàng rộng lớn. Xác định thị trường mục tiêu là quyết định
    phân biệt các nhóm khác nhau tạo nên thị trường và phát triển những sản phẩm và
    Marketing mix tương ứng cho từng thị trường mục tiêu. Ngày nay người bán đang bỏ
    dần Marketing đại trà và tạo đặc điểm khác biệt cho sản phẩm và chuyển sang
    Marketing theo mục tiêu, bởi vì cách mới này có ích hơn trong việc phát triển các cơ
    hội của thị trường, phát triển những sản phẩm và Marketing mix đảm bảo thắng lợi.
    Những bước then chốt trong việc Marketing theo mục tiêu là phân khúc thị
    trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm. Trước hết chúng ta xem
    xét một số vấn đề cơ bản về đo lường và dự báo nhu cầu thị trường. Sau đó chúng ta
    sẽ tập trung vào phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...