Báo Cáo Lựa chọn thị trường mục tiêu & việc thực thi các chính sách Marketing –Mix ở công ty TNHH Hà Yến

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    Chương I: Thị trường mục tiêu và hệ thống maketing –mix trong lĩnh vực kinh doanh của công ty Hà yến 3
    I. Phân đoạn thị trường trong lĩnh vực hàng tiêu dùng và trong lĩnh vực kinh doanh của công ty. 3
    1. Khái niệm về phân loại thị trường 3
    2. Tại sao phải tiến hành phân đoạn thị trường 3
    3. Các biến số làm cơ sở cho việc phân khúc thị trường 4
    II. Những vấn đề lý thuyết về thị trường mục tiêu trong lĩnh vực kinh doanh của công ty 8
    1.Khái niệm thị trường mục tiêu 8
    2.Phân tích đánh giá các khúc thị trường trên cơ sở các tiêu thức sau 8
    3. Các phương án chọn thị trường mục tiêu 10
    III. Hệ thống maketing mix 11
    1, Khái niệm : 11
    2. Các biến số của Mar-mix 13
    Chương II : thực trạng kinh doanh và hoạt động Marketing ở công ty TNHH Hà Yến 27
    I. Nhận dạng doanh nghiệp trên các phương diện 27
    1. Lịch sử ra đời và phát triển 27
    2. Lĩnh vực kinh doanh : 29
    3. Qui mô và cơ cấu tổ chức 30
    II– Mô tả và đánh giá tổng hợp môi trường kinh doanh của doanh nghiệp 31
    1)Các yếu tố thuộc môi trương vĩ mô 31
    2) Các yếu tố thuộc môi trường vi mô 32
    III. Mô tả và đánh giá tổng hợp năng lực các điều kiện kinh doanh bên trong doanh nghiệp. 33
    1)Khả năng tài chính, vốn liếng 33
    2)Tình hình lao động 33
    3)Tình hình tổ chức và quản lý 34
    4. Mô tả và đánh giá tổng hợp về kết quả sản xuất kinh doanh trong thời gian qua 34
    IV. Thực trạng hoạt động Marketing của công ty Hà Yến 36
    1. Thực trạng hoạt động Marketing-mix ở công ty 36
    2- Những biện pháp tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty 42
    3. Những mặt hạn chế trong hoạt động marketing của công ty 43
    Chương III 45
    xác định thị trường mục tiêu và xác lập hệ thống Maketing –miX ở công ty TNHH Hà yến 45
    I. Kiến nghị về phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu 45
    1. Kiến nghị về tiêu thức và cách phân đoạn thị trường cho các nhóm sản phẩm của công ty. 45
    2. Các căn cứ để chọn mục tiêu của công ty 45
    3.Kiến nghị phương án chọn mục tiêu 46
    II. Xác lập hệ thống Marketing-mix cho công ty 47
    1. Quyết định về sản phẩm 47
    2. Quyết dịnh về giá 48
    3. Đề xuất cho việc phân phối 51
    4.Đề xuất cho xúc tiến hỗn hợp 52
    5.Đề xuất cho việc phối hợp các biến số Maketing hỗn hợp 53
    III-Các kiến nghị đối với nhà nước 54
    Kết luận 55
    Tài liệu tham khảo 56
     
Đang tải...