Báo Cáo Lựa chọn một chương trình xúc tiến hỗn hợp của một doanh nghiệp,mô tả và phân tích chương trình đó

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài
    Lựa chọn một chương trình xúc tiến hỗn hợp của một doanh nghiệp,mô tả và phân tích chương trình đó

    Mục lục


    A.Mở đầu


    Quảng cáo là những hình thức truyền thông không trực tiếp,phi cá nhân,được thực hiện thông qua các phương tiện truyền tin phải trả tiền và các chủ thể quảng cáo phải chịu chi phí.


    Quảng cáo là phương tiện truyền thông được sử dụng khá phổ biến đặc biệt là trong thị trường hàng tiêu dùng cá nhân. Hoạt động quảng cáo rất phong phú. Các công ty hoạt động tích cực để truyền tin của mình qua quảng cáo ra thị trường. Việc xử lý thông tin quảng cáo tùy thuộc từng đối tượng nhận tin. Tuy nhiên, tùy theo điều kiện cụ thể của từng công ty từng ngành,từng vùng và từng loại sản phẩm hàng hóa mà hoạt động quảng cáo có những nét đặc thù khác nhau.
    Các chủ thể quảng cáo có thể truyền tin quảng cáo cho hàng hóa,dịch vụ hay cho chính uy tín hình ảnh của công ty thông qua các phương tiện truyền tin quảng cáo tới đối tượng nhận tin là những khách hàng trong tương lai.


    Để hoạt động quảng cáo có hiệu quả,cần phải nắm chắc các nội dung cơ bản của quá trình truyền thông và ra những quyết định kịp thời bảo đảm cho các hoạt động quảng cáo theo một quy trình thống nhất.


    Một trong những công cụ của quảng cáo đã hoạt động rất thành công và làm tăng doanh thu và tạo uy tín thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp đó chính là truyền hình.


    Với ý nghĩa như vậy em đã chọn phim quảng cáo truyền hình của Vinamilk,một trong những quảng cáo truyền hình ấn tượng nhất để làm nội dung phân tích cho bài tập của mình.


    B.Nội dung


    I.Mô tả chương trình quảng cáo truyền hình của vinamilk trên truyền hình.
    1.mục tiêu của quảng cáo.
    2.lựa chọn kênh truyền hình cho quảng cáo.
    3.nội dung của quảng cáo.


    II.Phân tích chương trình quảng cáo của vinamilk.
    1.dưới góc độ người làm marketing.
    2.dưới góc độ khách hàng.


    III.ưu điểm và hạn chế của chương trình.
    1.ưu điểm.
    2.hạn chế.
    3.đánh giá hiệu quả của quảng cáo.


    C.Kết luận

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...