Luận Văn Lựa chọn máy chính cho tàu kéo

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    LỜI CAM ĐOAN .3
    LỜI CẢM ƠN 4
    MỤC LỤC .5
    DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VÀ CHỮ VIẾT TẮT .8
    DANH MỤC CÁC BẢNG .9
    DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ, ĐỒ THỊ, ẢNH 11
    LỜI MỞ ĐẦU .14
    Chương1 : HIỆN TRẠNG ĐỘI TÀU LƯỚI KÉO TỈNH KIÊN GIANG VÀ
    MÁY CHÍNH CỦA CHÚNG
    1.1-TÌNH HÌNH KHAI THÁC HẢI SẢN CỦA TỈNH KIÊN GIANG .17
    1.1.1. Ngư trường và ngành nghề khai thác hải sản .17
    1.1.2. Nghề lưới kéo 25
    1.2. ĐỘI TÀU LƯỚI KÉO VÀ MÁY CHÍNH CỦA CHÚNG .27
    1.2.1. Vỏ tàu lưới kéo 27
    1.2.2. Máy chính trên tàu .39
    1.2.3. Ngư cụ của nghề lưới kéo 42
    1.2.4.Các cơ sở dịch vụ khác 43
    1.3. NHẬN XÉT .44
    Chương 2 : LỰA CHỌN MÁY CHÍNH CHO TÀU LƯỚI KÉO KIÊN GIANG
    2.1. CHỌN ĐỘNG CƠ LÀM MÁY CHÍNH CHO TÀU LƯỚI KÉO .46
    2.1.1. Thỏa mãn công suất đòi hỏi cuả tàu .47
    2.1.2. Thỏa mãn về tốc độ 48
    2.1.3. Thỏa mãn điều kiện lắp đặt trong buồng máy 50
    2.1.4. Chi phí nhiên liệu và dầu bôi trơn thấp .51
    2.2. VẤN ĐỀ KINH TẾ, CHÍNH TRỊ, XÃ HỘI LIÊN QUAN .51
    2.2.1. Giá thành thấp 51
    2.2.2.Nguồn cung cấp động cơ và thiết bị dồi dào .52
    6
    2.2.3. Các vấn đề chính trị, xã hội có liên quan .53
    Chương 3 : ĐỘNG CƠ CUMMINS VÁ HIỆU QUẢ SỬ DỤNG CHÚNG
    KHI LÀM MÁY CHÍNH TRÊN TÀU LƯỚI KÉO CỦA TỈNH
    3.1. HỌ ĐỘNG CƠ CUMMINS .54
    3.1.1. Giới thiệu 54
    3.1.2.Phân loại .58
    3.1.3. Đặc điểm cấu tạo và tính năng kỹ thuật của động cơ CUMMINS .59
    3.1.4. Các loại động cơ CUMMINS hiện có ở Việt Nam .88
    3.2. NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ CUMMINS LÀM MÁY
    CHÍNH TRÊN TÀU LƯỚI KÉO KIÊN GIANG .90
    3.2.1. Loại động cơ CUMMINS hiện dùng làm máy chính Tàu lưới kéo .90
    3.2.2. Hiệu quả sử dụng động cơ CUMMINS làm máy chính
    cho tàu lưới kéo của Kiên Giang .108
    3.2.3. Hiệu quả sử dụng của động cơ Cummins nhìn từ góc độ KT-XH .125
    3.3. NHẬN XÉT VÀ ĐÁNH GIÁ .130
    Chương 4 : GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG ĐỘNG CƠ
    CUMMINS LÀM MÁY CHÍNH CHO TÀU LƯỚI KÉO KIÊN GIANG
    4.1. GIẢI PHÁP VỀ KỸ THUẬT .134
    4.1.1. Lập hồ sơ Kỹ thuật 134
    4.1.2. Tận dụng công suất của máy chính .135
    4.1.3. Cải tiến lại bánh đà .136
    4.1.4. Cải hoán hệ thống làm mát 137
    4.1.5. Cải hoán hệ thống nhiên liệu .140
    4.2. GIẢI PHÁP VỀ KINH TẾ .140
    4.3. GIẢI PHÁP VỀ CHÍNH TRỊ- XÃ HỘI 141
    Chương 5 : KẾT LUẬN .142
    TÀI LIỆU THAM KHẢO .145
    PHỤ LỤC 147
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...