Chuyên Đề Lòng trung thành khách hàng trong thị trường mạng di động - thương hiệu mobifone và trung tâm di độn

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 198434259" PHẦN 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN 3
    198434260" 1.CÁC NGHIÊN CỨU VỀ LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG TRONG THỊ TRƯỜNG MẠNG DI ĐỘNG 3
    198434261" 1. 1. NGHIÊN CỨU LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG 3
    198434262" 1.2. NGHIÊN CỨU LÒNG TRUNG THÀNH TRONG THỊ TRƯỜNG MẠNG DI ĐỘNG 6
    198434263" 2. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU LÒNG TRUNG THÀNH MẠNG DI ĐỘNG MOBIFONE Ở ĐÀ NẴNG: 13
    198434264" 2.1. MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU:. 13
    198434265" 2.2. LÒNG TRUNG THÀNH KHÁCH HÀNG:. 15
    198434266" 2.3. SỰ THỎA MÃN KHÁCH HÀNG 17
    198434267" 2.4. RÀO CẢN THAY ĐỔI. 20
    198434268" 2.5. SỰ THAY ĐỔI MÔI TRƯỜNG 23
    198434269" PHẦN 2:THƯƠNG HIỆU MOBIFONE VÀ TRUNG TÂM DI ĐỘNG KHU VỰC III 26
    198434270" 2.1. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU MOBIFONE VÀ TRUNG TÂM DI ĐỘNG KHU VỰC III. 26
    198434271" 2.1.1. GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU MOBIFONE:. 26
    198434272" 2.1.1.1.Lịch sử hình thành:. 26
    198434273" 2.1.1.2. Văn hóa MobiFone:. 27
    198434274" 2.1.1.3.Tám cam kết của MobiFone với khách hàng. 27
    198434275" 2.1.1.4. Logo:. 28
    198434276" 2.1.1.5. Sản phẩm và dịch vụ tiện ích của MobiFone:. 28
    198434277" 2.2. GIỚI THIỆU VỀ TRUNG TÂM DI ĐỘNG III. 30
    198434278" 2.2.1.Quá trình phát triển của Trung tâm thông tin di động khu vực III. 30
    198434279" 2.2.2.Chức năng , nhiệm vụ, mục tiêu và cơ cấu tổ chức của Trung tâm thông tin di động Khu vực III. 32
    198434280" 2.2.3.Cơ cấu tổ chức:. 33
    198434281" 2.3. MÔI TRƯỜNG KINH DOANH 37
    198434282" 2.3.1. Môi trường kinh tế:. 37
    198434283" 2.3.2. Môi trường công nghệ:. 39
    198434284" 2.3.3. Môi trường văn hoá - xã hội:. 40
    198434285" 2.3.4. Môi trường nhân khẩu học:. 40
    198434286" 2.3.5. Môi trường chính trị - luật pháp:. 41
    198434287" 2.3.6. Môi trường tự nhiên:. 42
    198434288" 2.4. THỰC TRẠNG THUÊ BẢO ẢO TRONG NGÀNH VIỄN THÔNG:. 42
    198434289" 2.5. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG GIA TĂNG LÒNG TRUNG THÀNH CỦA MOBIFONE: 44
    198434290" 2.5.1. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG GIA TĂNG SỰ THỎA MÃN KHÁCH HÀNG: 44
    198434291" 2.5.1.1. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG MẠNG :. 44
    198434292" 2.5.1.2. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ:. 46
    198434293" 2.5.2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG GIA TĂNG RÀO CẢN CHUYỂN ĐỔI CỦA MOBIFONE: 47
    198434294" PHẦN 3: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 49
    198434295" 3.1. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU:. 49
    198434296" 3.2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:. 50
    198434297" 3.2.1. NGHIÊN CỨU NHÂN QUẢ :. 50
    198434298" 3.2.2. PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN NGHIÊN CỨU 50
    198434299" 3.2.2.1. PHƯƠNG PHÁP DIỄN GIẢI:. 50
    198434300" 3.2.2.2. PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH LƯỢNG:. 51
    198434301" 3.2.2.3. CHIẾN LƯỢC NGHIÊN CỨU:. 51
    198434302" 3.2.2.4. PHƯƠNG PHÁP THU THẬP DỮ LIỆU:. 51
    198434303" 3.2.2.5. LỰA CHỌN MẪU NGẪU NHIÊN:. 52
    198434304" 3.2.2.6. ĐỘ TIN CẬY TRONG BÀI NGHIÊN CỨU:. 52
    198434305" 3.3. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU:. 56
    198434306" 3.3.1. PHÂN TÍCH MÔ TẢ:. 56
    198434307" 3.3.2. PHÂN TÍCH HỒI QUY BỘI:. 60
    198434308" 3.4. KẾT LUẬN VÀ ĐỂ NGHỊ GIẢI PHÁP:. 62
    198434309" 3.4.1. KẾT LUẬN:. 62
    198434310" 3.4.2. ĐỀ NGHỊ GIẢI PHÁP:. 63
    198434311" 3.4.2.1. CÁC NHÀ CUNG CẤP MẠNG DI ĐỘNG Ở VIỆT NAM:. 63
    198434312" 3.4.2.2. GIẢI PHÁP ĐƯỢC RÚT RA TỪ NGHIÊN CỨU:. 65
    198434313" 3.4.2.3. ĐỀ NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHO MOBIFONE:. 66
    198434314" 3.4.2.4.MỘT SỐ GIỚI HẠN CỦA BÀI NGHIÊN CỨU 67
    MỤC LỤC HÌNH VẼ
    198428141" Hình 1: Mô hình tác động đến ý định thay đổi của khách hàng. 12
    198428142" Hình 2: Mô hình tác động đến lòng trung thành của các nghiên cứu trước. 14

    MỤC LỤC BẢNG BIỂU
    198284333" Bảng 1: Phân tích nhân tố đã được rotated theo kiểu Varimax. 55
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...