Tài liệu Lòng trung thành của khách hàng dựa trên trải nghiệm không phải dựa trên sản phẩm

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG DỰA TRÊN TRẢI NGHIỆM KHÔNG PHẢI DỰA TRÊN SẢN PHẨM
    Hiện tại các doanh nghiệp đang nỗ lực hơn bao giờ hết trong việc cải thiện hoặc phát triển sản phẩm, dịch vụ của nó. Họ đang cố gắng giảm giá bán nhằm ra tăng nhận thức của khách hàng về giá trị mà sản phẩm, dịch vụ mang lại và nhậy cảm hơn bao giờ hết với chiến lược giá của đối thủ cạnh tranh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...