Tiểu Luận Lòng ghép nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh vào công việc quản lý và xây dự

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    I. PHẦN MỞ ĐẦU 3
    1. Lý do chọn đề tài. 3
    2. Mục tiêu, nhiệm vụ của đề tài 3
    3. Đối tượng nghiên cứu: 4
    4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu: 4
    5. Phương pháp nghiên cứu: 4
    II. PHẦN NỘI DUNG 4
    1. Cơ sở lý luận. 4
    2. Thực trạng: 5
    a. Về thuận lợ i - Khó khăn: 5
    b. Thành công, hạn chế: 6
    c. Mặt mạnh, mặt yếu: 7
    d. Các nguyên nhân yếu tố tác động: 8
    3. Giải pháp, biện pháp: 8
    a, Mục tiêu của giải pháp, biện pháp: 8
    b. Nội dung và cách thức thực hiện giải pháp biện pháp. 8
    c. Điều kiện thực hiện các giải pháp trên. 11
    d. Mối quan hệ giữa các giải pháp biện pháp. 15
    e. Kết quả khảo nghiệm, giá trị khoa học của vấn đề nghiên cứu: 16
    4. Kết quả thu được qua khảo nghiệm, giá trị khoa học của vấn đề nghiên cứu. 16
    III/ PHẦN KẾT LUẬN, KIẾN NGHỊ 17
    1. Kết luận. 17
    2. Kiến nghị 18
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 19
    DANH MỤC HÌNH
    Trang
    Hình1: Ảnh những phế liệu đã không còn sử dụng. Nhưng tập thể giáo viên trường MN Hoa Lan đã tái chế được thành những bộ đồ dùng,đồ chơi cho học sinh học tập. 9
    Hình 2: Giấy khen giáo viên nhà trường đạt giải A cấp huyện hội thi kể chuyện về “tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 9
    Hình 3: Ảnh giáo viên đang kể chuyện về Bác cho học sinh lớp lá về chủ đề quê hương đất nước Bác Hồ
    Hình 4: Hình ảnh nhà trường từ ngày đầu mới thành lập (năm 2005) 12
    Hình 5: Hình ảnh nhà trường sau 7 năm hình thành và phát triên. 13
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...