Tài liệu Lợi thế kinh doanh trên mạng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Xu thế kinh doanh trên mạng xã hội
    Kinh doanh trên mạng xã hội đang trở thành xu thế toàn cầu. Qua đó, các tổ
    chức/doanh nghiệp có thể khám phá những cách thức mới để nâng cao kết
    quả kinh doanh, đạt được sự thấu hiểu và tin tưởng của khách hàng, và phát
    triển các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của họ.
    Trên thực tế, phần mềm kinh doanh trên mạng xã hội đang được ứng dụng
    ngày càng phổ biến trong doanh nghiệp. Thị trường dành cho các nền tảng xã
    hội toàn cầu được dự đoán là tăng mạnh mẽ trong những năm tới.
    Nắm bắt xu thế đó, hôm nay, 17/3/2011, IBM đã công bố sáng kiến “Hoạt
    động kinh doanh trên mạng xã hội” (“Social Business”) với các phần mềm,
    dịch vụ như Lotus Connections 3, Lotus Live, Customer Experience Suite
    được thiết kế để giúp các tổ chức/doanh nghiệp đổi mới phương thức cộng tác
    bên trong tổ chức và phương thức tương tác với khách hàng thông qua web và
    các thiết bị di động, giúp họ khai thác những lợi ích từ việc ứng dụng hoạt
    động kinh doanh trên mạng xã hội.
    Sáng kiến này hỗ trợ các năng lực phân tích, mạng xã hội, quản lý nội dung
    web, cổng thông tin, ứng dụng tổ hợp (mashups) và di động (mobile). Các
    giải pháp của Sáng kiến còn giúp các tổ chức hiểu rõ hơn và tác động đến
    những người truy cập thông qua những trải nghiệm tương tác được cá nhân
    hóa, dựa trên các blog, diễn đàn thảo luận, chức năng video và di động.
    Trong một môi trường kinh doanh ngày càng được kết nối rộng rãi, các tổ
    chức và doanh nghiệp đang rơi vào tình trạng quá tải dữ liệu. Theo Nghiên
    cứu CEO toàn cầu năm 2010 của IBM, 60
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...