Báo Cáo Lợi ích của việc xây dựng dự án đối với sự tồn tại và phát triển của trung tâm trong giai đoạn hiện

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lợi ích của việc xây dựng dự án đối với sự tồn tại và phát triển của trung tâm trong giai đoạn hiện nay
    LỜI MỞ ĐẦU 3
    PHẦN I: SỰ CẦN THIẾT CỦA DỰ ÁN. 5
    CHƯƠNG I: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH CỦA 5
    TRUNG TÂM. 5
    I. Chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm. 5
    II. Cơ sở vật chất của Trung tâm. 6
    III. Tỡnh hỡnh sản xuất kinh doanh của Trung tõm. 6
    CHƯƠNG II: LỢI ÍCH CỦA VIỆC XÂY DỰNG DỰ ÁN ĐỐI VỚI SỰ TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA TRUNG TÂM TRONG GIAI ĐOẠN HIỆN NAY. 14
    PHẦN II: TÍNH KHẢ THI CỦA DỰ ÁN. 16
    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN. 16
    CHƯƠNG II: CĂN CỨ XÁC ĐỊNH DỰ ÁN. 17
    CHƯƠNG III: KHÍA CẠNH KỸ THUẬT CỦA DỰ ÁN. 19
    PHẦN III: MỤC TIấU CỦA DỰ ÁN. 23
    I. Đưa ra được các mẫu thiết kế phù hợp với các nghiên cứu thị trường đó thực hện. 23
    II. Đề ra các kế hoạch sản xuất cho từng mẫu thiết kế. 24
    III. Xây dựng được và quảng bá thương hiệu sản phẩm của Trung tâm ra thị trường, từng bước tiến tới thị trường nước ngoài. 24
    IV. Đưa sản phẩm ra thị trường. 25
    PHẦN IV: CÁC HÀNH ĐỘNG CỦA DỰ ÁN 26
    CHƯƠNG I: NGHIÊN CỨU NHU CẦU THỊ TRƯỜNG DA GIẦY TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC. 26
    I. Thị trường trong nước. 26
    II. Thị trường nước ngoài. 31
    1. Thị trường EU. 31
    2. Thị trường Mỹ 34
    3. Nhật Bản. 36
    4. Chõu Phi. 37
    5. Thị trường canada. 37
    6. Thị trường khác. 39
    CHƯƠNG II: PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG ĐỀ RA CÁC PHƯƠNG ÁN SẢN XUẤT KINH DOANH. 40
    CHƯƠNG III: TèM KIẾM ĐỐI TÁC VÀ XÂY DỰNG KÊNH PHÂN PHỐI. 41
    CHƯƠNG III: TèM KIẾM ĐỐI TÁC VÀ XÂY DỰNG KÊNH PHÂN PHỐI. 42
    CHƯƠNG IV:LĨNH VỰC SẢN XUẤT. 44
    I. Thiết kế mẫu mốt phù hợp theo nghiên cứu thị trường. 44
    II. Nghiờn cứu và sử dụng nguyờn phụ liệu một cỏch hợp lý chống lóng phớ thất thoỏt. 44
    III. Đề ra các phương án, bố trí sản xuất thích hợp cho từng giai đoạn phát triển của sản phẩm. 45
    IV. Nghiờn cứu quy trỡnh cụng nghệ và quy trỡnh sản xuất để tăng năng suất lao động, cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất. 46
    KẾT LUẬN 50
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO. 51
     
Đang tải...