Tài liệu LiOA: Đầu tư chiều sâu, nâng tầm thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LiOA: Đầu tư chiều sâu, nâng tầm thương hiệu Với gần 20 năm kinh nghiệm, cùng với triết lý kinh doanh sản xuất cái thị trường cần và đầu tư chiều sâu để nâng tầm thương hiệu, LiOA đã và đang là thương hiệu hàng đầu trong ngành điện - điện tử Việt Nam. Từ những năm 90 của thế kỷ 20, khi nền kinh tế Việt Nam bắt đầu vươn lên mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng điện ngày một tăng trong khi nguồn điện cung cấp luôn thiếu và không ổn định thì cái tên LiOA đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động dưới hình thức xưởng sản xuất, năm 1994, Công ty TNHH Nhật Linh chính thức được thành lập. Sản phẩm chính của công ty lúc này là ổn áp mang thương hiệu LiOA. Sản xuất đúng cái thị trường cần với chất lượng cao, công ty đã nhanh chóng có
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...