Tài liệu Liệu có điểm dừng cho một chiến dịch marketing?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Theo Jay Conrad Levison, chuyên gia tư vấn của tạp chí INC, thì một chiến dịch marketing cần phải diễn ra theo một quá trình liên tục. Các chiến dịch marketing có thể có giai đoạn bắt đầu và giai đoạn đang thực thi nhưng không thể có một điểm dừng dứt khoát nào.


    Chỉ khi các công ty muốn khép lại cánh cửa kinh doanh của họ với thị trường sôi động bên ngoài, thì đó mới là thời điểm họ chấm dứt hoàn toàn các chiến dịch marketing của mình.

    Trong tất cả các yếu tố tạo dựng nên sự thành công rực rỡ cho các chiến dịch marketing nhắm vào thị trường và người tiêu dùng, có ba điều được các chuyên gia đánh giá là cần thực sự phải lưu ý nhất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...