Luận Văn Liên tưởng thương hiệu ứng dụng vào thương hiệu honda

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 1/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NỘI DUNG
    I. Khái niệm liên tưởng thương hiệu:
    1. Khái niệm liên tưởng thương hiệu
    2. Giới thiệu về công ty Honda
    II. Các dạng liên tưởng thương hiệu :
    1. Liên tưởng về thuộc tính
    2. Liên tưởng về lợi ích
    3. Liên tưởng về thái độ
    III. Mức độ yêu thích của liên tưởng thương hiệu
    IV. Độ mạnh của liên tưởng thương hiệu :
    1. Những lợi ích của thương hiệu mạnh - Nhìn từ góc độ doanh nghiệp
    2. Những lợi ích của thương hiệu mạnh - Nhìn từ góc độ người tiêu dùng
    3. Độ mạnh của liên tưởng thương hiệu Honda
    V. Sự độc đáo của liên tưởng thương hiệu :
    VI. Các dạng liên tưởng thương hiệu :
    1. Thuộc tính sản phẩm
    2. Thuộc tính vô hình
    3. Lợi ích dành cho khách hàng
    4. Giá tương đối ( Mức giá )
    5. Hoàn cảnh sử dụng
    6. Cá tính và phong cách sống
    7. Người sử dụng
    8. Nhân vật nổi tiếng
    9. Chủng loại sản phẩm
    10. Đối thủ cạnh tranh
    11. Khu vực địa lý
    VII. Các giá trị của liên tưởng thương hiệu :
    1. Giúp xử lý / truy xuất thông tin từ trí nhớ
    2. Tạo sự khác biệt giữa các thương hiệu
    3. Tạo nên lý do mua sắm
    4. Tạo ra cảm giác/ thái độ tích cực
    5. Tạo ra cơ sở cho sự mở rộng thương hiệu
    VII. Giá trị cốt lõi và giá trị mở rộng và liên tưởng thương hiệu
    1. Khái niệm
    2. Các giá trị cốt lõi mà thương hiệu đem lại
    3. Các giá trị mở rộng mà thương hiệu đem lại
    IX. Đo lường liên tưởng thương hiệu :
    1. Cách tiếp cận trực tiếp
    2. Cách tiếp cận gián tiếp
    X. Đo lường liên tưởng thương hiệu của một số thương hiệu :
    1. Các bước để đo lường liên tưởng thương hiệu - Ứng dụng với nhãn hiệu thời trang Ninomaxx
    2. Kết quả đo lường liên tưởng thương hiệu xe AirBlade của Honda tại thành phố Đà Nẵng
    3. Mẫu câu hỏi để đo lường mức độ liên tưởng thương hiệu của BigC bằng cách tiếp cận trực tiếp

    LIÊN TƯỞNG THƯƠNG HIỆU
    ỨNG DỤNG VÀO THƯƠNG HIỆU HONDA

    I. Khái niệm liên tưởng thương hiệu

    1. Khái niệm liên tưởng thương hiệu

    Sự liên tưởng thương hiệu: Là những cảm giác, niềm tin, và các hiểu biết về thương hiệu mà khách hàng hay người tiêu dùng biết tới. Sự liên tưởng thương hiệu này xuất phát từ những trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu đó, phù hợp cũng như thống nhất với việc định vị thương hiệu và phải được thực hiện trên cơ sở dị biệt hóa.
    Một liên tưởng thương hiệu là “bất cứ cái gì trong bộ nhớ của khách hàng mà được gắn với thương hiệu” (Aaker, 1991, tr. 109). Liên tưởng thương hiệu chứa đựng những ý nghĩa của thương hiệu đối với người tiêu dùng (Keller, 1993, tr. 3).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...