Luận Văn lịch sử hình thành và phát triển, sứ mệnh lịch sử và chiến lược của honda việt nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    Phần Mở Đầu 8
    Nội Dung . 9
    Chương I : Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Honda Việt Nam . 9
    Chương II : Sứ mệnh của công ty Honda Việt Nam 11

    Mục tiêu chung của công ty 11
    Sứ mệnh .11
    Chương III : Chiến lược của công ty Honda Việt Nam 13

    Chiến lược bảo vệ môi trường 13
    Chiến lược marketing 14
    Chiến lược sản phẩm 14
    Chiến lược giá 14
    Chiến lược phân phối 14
    Chiến lược xúc tiến sản phẩm .15
    Chương IV : Đánh giá .16











    PHẦN MỞ ĐẦU


    Trải qua nhiều thập kỉ, chiếc xe máy đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Việt Nam. Không dừng lại ở vai trò là một phương tiện đi lại, xe máy còn là biểu tượng cho một phần văn hóa Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay, Honda Việt Nam luôn tự hào là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt Nam thông qua các sản phẩm Ô tô và Xe máy.
    Công ty Honda Việt Nam là công ty liên doanh hợp tác giữa Honda Motor Nhật Bản-Asian Honda Motor và tổng công ty Máy Động Lực và Máy Nông Nghiệp (Bộ công nghiệp).Công ty được thành lập theo giấy phép đầu tư số 1521/CP do bộ kế hoạch Đầu tư cấp ngày 22/3/1996 với chức năng nhiệm vụ sản xuất,lắp ráp,bảo hành,sửa chữa và cung cấp phụ tùng xe gắn máy hai bánh mang nhãn hiệu Honda Trong những năm qua công ty đã biết chăm lo phát huy các nhân tố nội lực để vượt qua các thử thách của thời kỳ chuyển đổi, phát triển sản xuất kinh doanh ngày càng có hiệu quả. Với mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong nghành công nghiệp xe máy ở Việt Nam thì công ty phải nhanh chóng xây dựng cho mình một chiến lược phát triển toàn diện, trong đó đặc biệt quan tâm đến chiến lược sản phẩm.
    Thực tế ở nước ta hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp còn xa lạ với mô hình quản trị chiến lược nên chưa xây dựng được các chiến lược hoàn chỉnh, hữu hiệu và chưa có những phương pháp đủ tin cậy để lựa chọn chiến lược sản phẩm thích hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Với thực tế trên, nhóm chúng em đã mạnh dạn chọn đề tài “ Chiến lược sản phẩm xe máy của công ty Hon đa Việt Nam” thông qua bài viết này em chỉ phân tích đánh giá một số chiến lược sản phẩm mà công ty Honda Việt Nam đã thực hiện và hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty trong thời gian tới.
    Trong bài thảo luận, chúng tôi đã nói đến sự hình thành và phát triển của công ty Honda Việt Nam, đưa ra sứ mệnh và chiến lược của công ty. Từ đó thấy rõ được sự thành công trong công tác quản trị cũng như sự phát triển ở ngoài thị trương của công ty. Theo đó, chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về môn học này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...