Tài liệu Lập trình trò chơi xếp gạch bằng phương pháp HDT

Thảo luận trong 'Lập Trình' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Muïc Luïc
    1) Lôøi Ngoû ñaàøu. 1
    Xin chaân thanh cm ơn!. 1

    2) Programe Define. 2

    3) CRS 3

    Project title : Laäp trình troø chôi xeáp gaïch baèng phöông phaùp HDT. 3
    Ø Giôùi thieâïu toång quaùt : 3
    Ø Caùc chöùc naêng chính vaø chi tieát : 3
    1) Start : 3
    2) Döøng troø chôi taïm thôøi vaø baét ñaàu laïi: 3
    3) Hieån thò gaïch : 4
    4) Dòch chuyeån vaø ñaûo gaïch: 4
    5) Tính ñieåm : 5
    6) Level vaø Finish : 5
    7) GameOver: 5
    Ø Yeâu caàu heä thoáng : 6
    Ø Giôùi haïn ñeà taøi : 6

    4) Member Class. 7
    Ø Caùc Class thaønh vieân : 7
    Ø Main class : 8
    Ø Game class : 9
    a) GameThread class : 10
    e) GamePanel Class : 11
    Ø Configuration Class : 12
    Ø Figure Class : 13
    Ø SquareBoard Class : 14
    Ø SquareBoardComponent Class : 15
    Ø Chuù thích kí hieäu : 16

    5) UMLMap Class. 17

    6) Giao Dieän 19
    Ø Baét ñaàu : 19
    Ø Ñang chôi : 20
    Ø GameOver : 21
    Ø Veà ñích : 22
    7) Sô ñoà chöùc naêng:. 23
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...