Báo Cáo Lập trình nhúng căn bản: Game star wars

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦUHiện nay, công việc lập trình trên thiết bị di động ngày càng phát triển. Nhiều công nghệ đã ra đời giúp chúng ta hiện thực hóa ý tưởng của mình lên trên các thiết bị nhỏ gọn ấy. Ngoài công nghệ .NET Compact Framework của Microsoft, có thể nói công nghệ Java nói chung và J2ME (Java 2 Micro Edition) nói riêng do Sun phát triển đã tạo nên một bước ngoặt lớn cho nhân loại. Giờ đây, chúng ta có thể làm hầu như mọi thứ trên chiếc di động bé nhỏ của mình. Và giải trí cũng là một trong những nhu cầu thiết yếu mà chiếc điện thoại di động có thể đáp ứng cho người sử dụng. Cùng với sự phát triển của công nghệ game trên máy tính thì game trên di động cũng ngày một phát triển.Hơn nữa, game cũng chính là một thành phần cơ bản nhất cho mọi chiếc điện thoại di động. Do vậy, để tạo nên các game hay và hấp dẫn thì việc lập trình game trên di động là một công việc tất yếu. Nhận thức được điều đó, nhóm chúng em đã phát triển một game nho nhỏmang tên “Game STAR WARS”.
    Cấu trúc của bài báo cáo gồm có 5 phần chính :


    Chương 1 – Giới thiệu.
    Chương 2 – Phân tích.
    Chương 3 –Thiết kế.
    Chương 4 – Cài đặt và thử nghiệm.
    Kết luận. Nêu lên những vấn đề, kết quả đã đạt được và hướng phát triển trong tương lai.
    MỤC LỤC

    MỞ ĐẦU 2
    CHƯƠNG 1 – GIỚI THIỆU 3
    1.1. Giới thiệu về đề tài 3
    1.2. Mục tiêu. 3
    1.3. Các chức năng chính. 3
    CHƯƠNG 2 – PHÂN TÍCH . 3
    CHƯƠNG 3 – THIẾT KẾ 3
    3.1. Cấu trúc chương trình. 3
    3.1.1. Cấu trúc của Game. 3
    3.1.2. Cấu trúc của Menu. 3
    3.1.3. Cấu trúc của MainMidlet. 3
    3.1.4. Cấu trúc của GameManager. 3
    3.2. Giới thiệu các lớp. 3
    3.2.1. Lớp “BackgroundLayer”. 3
    3.2.2. Lớp “Boss”. 3
    3.2.3. Lớp “Bullet”. 3
    3.2.4. Lớp “Component”. 3
    3.2.5. Lớp “Enemy”. 3
    3.2.6. Lớp “Explosion”. 3
    3.2.7. Lớp “Item”. 3
    3.2.8. Lớp “Menu”. 3
    3.2.9. Lớp “Ship”. 3
    3.2.10. Lớp “SplashScreen”. 3
    3.2.11. Lớp “GameScreen”. 3
    3.2.12. Lớp “MainMidlet”. 3
    3.2.13. Lớp “GameManager”. 3
    3.3. Giao diện. 3
    3.3.1. Màn hình khởi động (Splash screen). 3
    3.3.2. Màn hình Menu. 3
    CHƯƠNG 4 – CÀI ĐẶT VÀ THỬ NGHIỆM . 3
    KẾT LUẬN . 3
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 3
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...