Đồ Án Lập trình hướng đối tượng : ứng dụng từ điển

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 19/7/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI
    VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
    ──────── * ───────

    BÁO CÁO MÔN: LẬP TRÌNH HƯỚNG ĐỐI TƯỢNG


    < ỨNG DỤNG TỪ ĐIỂN >​


    LỜI NÓI ĐẦU
    Hiện nay, việc học ngoại ngữ là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm , và công cụ hữu ích hỗ trợ đó chính là từ điển . Do đó việc xây dựng một từ điển miễn phí là một điều cần thiết , vì vậy nhóm chúng em đã chọn đề tài này để nghiên cứu và hoàn thiện một từ điển có chức năng phù hợp với nhu cầu tra cứu từ điển thông dụng .
    Để hoàn thành được bài tập lớn này, nhóm chúng em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến cô giáo hướng dẫn đề tài Nguyễn Thị Thu Trang, Giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội - đã hết lòng giúp đỡ, hướng dẫn, chỉ dạy tận tình để nhóm em hoàn thành được đề tài này. Đồng thời, chúng em cũng tỏ long biết ơn đến các cán bộ văn phòng, thầy hiệu trưởng, cô hiệu phó cùng các thầy cô giáo trong trường Nhân Chính đã nhiệt tình tạo mọi điều kiện giúp đỡ nhóm em khảo sát hệ thống điểm trong trường.

    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 2
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    PHÂN CÔNG THÀNH VIÊN TRONG NHÓM 4
    CHƯƠNG 1. MÔ TẢ YÊU CẦU 5
    1.1. Mô tả yêu cầu bài toán 5
    1.2. Biểu đồ use case 6
    1.2.1. Biểu đồ use case tổng quan 6
    1.3. Đặc tả use case 7
    CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ CHI TIẾT 10
    2.1. Thiết kế lớp 10
    2.1.1. Biểu đồ lớp 10
    2.1.2. Thiết kế chi tiết lớp 11
    2.2. Thiết kế Cơ sở dữ liệu (hoặc cấu trúc dữ liệu) 12
    CHƯƠNG 3. CHƯƠNG TRÌNH MINH HOẠ 13
    3.1. Xây dựng chương trình 13
    3.2. Kiểm thử đơn vị 13
    3.3. Kết quả chương trình 13
    CHƯƠNG 4. KIỂM CHỨNG CHÉO 14
    4.1. Đối tượng kiểm chứng (Verification) 14
    4.2. Kiểm chứng cách trình bày báo cáo 14
    4.3. Kiểm chứng thiết kế và kỹ năng lập trình 14
    4.4. Kiểm thử tích hợp 14
    CHƯƠNG 5. KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 16
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 17
    PHỤ LỤC 18
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...