Luận Văn Lập trình hướng đối tượng Phạm Văn Ất

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lụcTrang
    Lời nói đầu 3
    Chương 1. C++ và lập trình hướng đối tượng 6
    §1. Làm việc với TC++ 3.0 6
    §2. C và C++ 7
    §3. Lập trình cấu trúc và lập trình hướng đối tượng 8
    §4. Một số mở rộng đơn giản của C++ so với C 14
    §5. Vào ra trong C++ 20
    §6. Cấu trúc, hợp và kiểu liệt kê 25
    §7. Cấp phát bộ nhớ 28
    §8. Các hàm trong C++ 33
    Chương 2. Hàm trong C++ 36
    §1. Biến tham chiếu (Reference variable) 36
    §2. Truyền giá trị cho hàm theo tham chiếu 40
    §3. Hàm trả về các tham chiếu 47
    §4. Đối có giá trị mặc định 51
    §5. Các hàm trực tuyến (inline) 56
    §6. Định nghĩa chồng các hàm (overloading) 61
    §7. Định nghĩa chồng toán tử 69
    §8. Các ví dụ về định nghĩa chồng toán tử 76
    §9. Các bài toán về ma trận và vec tơ 83
    Chương 3. Khái niệm về lớp 93
    §1. Định nghĩa lớp 93
    632 633

    §2. Biến, mảng đối tượng 96
    §3. Con trỏ đối tượng 100
    §4. Đối của phương thức, con trỏ this 103
    §5. Nói thêm về kiểu phương thức và kiểu đối của
    phương thức 110
    §6. Hàm, hàm bạn 123
    §7. Phạm vi truy xuất 140
    §8. Phương thức toán tử 141
    Chương 4. Hàm tạo, hàm huỷ và các vấn đề liên quan 150
    §1. Hàm tạo (constructor) 150
    §2. Lớp không có hàm tạo và hàm tạo mặc định 156
    §3. Lớp đa thức 160
    §4. Hàm tạo sao chép (copy constructor) 166
    §5. Hàm huỷ (destructor) 176
    §6. Toán tử gán 185
    §7. Phân loại phương thức 193
    §8. Hàm tạo và đối tượng thành phần 196
    §9. Các thành phần tĩnh 206
    §10. Mảng đối tượng 214
    §11. Cấp phát bộ nhớ cho đối tượng 219
    §12. Đối tượng hằng, phương thức hằng 224
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...