Báo Cáo Lập trình game nhập vai hướng đối tượng với Java

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/7/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    LỜI NÓI ĐẦU
    Ứng dụng tin học máy tính đã phát triển mạnh ở các nước tiên tiến từ những thập niên 70, và kể từ khi du nhập đến Việt Nam. Công nghệ thông tin (CNTT) ngày càng có vai trò quan trọng trong cuộc sống. Việc ứng dụng CNTT vào các lĩnh vực đời sống ngày càng phát triển nhanh chóng và tiềm năng theo nhu cầu giải trí ngày càng cao của con người, ứng dụng Game là hướng đi dịch vụ tiềm năng hiệu quả lớn.
    Bởi điều đó, chúng em đã lựa chọn đề tài “Lập Trình Game –Nhập vai- bằng ngôn ngữ Java” làm đề tài bài tập lớn của nhóm mình.
    Để có được cơ hội tiếp cận và hoàn thành được bài tập lớn này, nhóm chúng em xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy,cô giáo những giảng viên Khoa Công nghệ Thông tin Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội - đã hết lòng giúp đỡ, hướng dẫn, chỉ dạy tận tình để nhóm em hoàn thành được đề tài này.

    MỤC LỤC
    MỤC LỤC 2
    LỜI NÓI ĐẦU 3
    PHÂN CÔNG THÀNH VIÊN TRONG NHÓM 4
    CHƯƠNG 1. MÔ TẢ YÊU CẦU 5
    1.1. Mô tả yêu cầu bài toán 5
    1.2. Biểu đồ use case 6
    1.2.1. Biểu đồ use case tổng quan 7
    1.2.2. Biểu đồ use case phân rã mức 2 7
    CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ CHI TIẾT 9
    2.1. Thiết kế lớp 9
    2.1.1. Biểu đồ lớp 9
    2.1.2. Thiết kế chi tiết lớp 9
    2.2. Thiết kế Cơ sở dữ liệu (hoặc cấu trúc dữ liệu) 11
    CHƯƠNG 3. CHƯƠNG TRÌNH MINH HOẠ 14
    3.1. Xây dựng chương trình 14
    3.2. Kết quả chương trình 19
    CHƯƠNG 4. KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 25
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 26
    PHỤ LỤC 27
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...