Đồ Án Lập quy trình sửa chữa thiết bị lái tàu hàng 12000t

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 12/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU CHUNG
    1.1 GIỚI THIỆU TÀU
    Tàu hàng khô 12000t chủ tàu là Công ty vận tải biển III
    Tuyến đường chính của tàu là: từ cảng Hải Phòng đến vùng Đông Nam Á, Nhật Bản
    Cấp hoạt động của tàu là: cấp hạn chế III, cảng đăng ký là cảng Hải Phòng.
    Tàu được lắp máy chính: MAN BW 7S 35 MC
    Phần thiết kế do Nhật Bản thiết kế, phần vỏ và lắp đặt được đóng tại nhà máy đóng tàu Bạch Đằng.
    Các kích thước cơ bản của tàu:
    LxBxT=136,4x22x7,6
    Máy chính có các thông số kỹ thuật sau:
    Công suất khai thác: Ne = 5982 (cv)
    Công suất lớn nhất: Nmax = 7038 (cv)
    Vòng quay khai thác: nH = 164 (v/p)
    Vòng quay lớn nhất: nmax = 173 (v/p)
    Số xilanh: i = 7
    Đường kính xilanh: D = 350 (mm)
    Hành trình piston: S = 1400 (mm)
    1.2 GIỚI THIỆU HỆ THỐNG LÁI TÀU HÀNG KHÔ 12000T
    1.2.1 GIỚI THIỆU CHUNG
    Thiết bị lái bao gồm máy lái, sectơ lái (cung lái), trục lái, các ổ đỡ (gót lái), bánh lái, cơ cấu truyền động.
    Cơ cấu truyền động: cơ cấu thuỷ lực, puli, ròng rọc, xích, cáp
    1.2.2 HỆ THỐNG LÁI TÀU HÀNG KHÔ 12000T
    A- HỆ THỐNG LÁI THUỶ LỰC
    Bơm thuỷ lực
    Là loại bơm rôto-piston hướng trục kiểu: LV-030-410 R10 được dẫn động bằng động cơ điện.
    Lưu lượng: Q = 30 (dm3/phút)
    Ứng với góc nghiêng đĩa điều chỉnh:  = 18,8
    Số lượng: 02 chiếc
    Động cơ điện lai bơm
    Công suất động cơ: 7,5 (kW)
    Điện áp: AC 380-50 (Hz)
    Vòng quay: n = 1500(v/p)
    Máy thuỷ lực
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...