Đồ Án Lập quy trình sửa chữa ống bao trục chân vịt tàu 53.000 tấn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    #1 Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14
    Last edited by a moderator: 11/12/14
    GIỚI THIỆU CHUNG


    I. GIỚI THIỆU VỀ TÀU

    Tàu hàng khô sức chở 53.000 tấn là loại tàu vỏ thép , kết cấu hàn điện quang , một boong chính , một boong dâng lái và boong dâng mũi. Tàu được thiết kế trang trí 01 diezel chính 2 kỳ , tác động đơn , đảo chiều , có trạc chữ thập kèm theo tubin khí xả , truyền động trực tiếp cho 01 hệ trục chân vịt.
    Tàu được thiết kế chở hàng khô , hàng bách hoá.Vùng hoạt động của tàu không hạn chế , Tàu phải đảm bảo thoả mãn các quy định và quy phạm quốc tế.

    • Các thông số chủ yếu của tàu:
    - Chiều dài lớn nhất L[SUB]max [/SUB]=190,00 m
    -Chiều dài lớn nhất giữa hai trụ L[SUB]pp[/SUB] =183,25 m
    -Chiều dài đường nước thiết kế L[SUB]WL[/SUB]=61,20 m
    -Chiều rộng lớn nhất B[SUB]max[/SUB]=32,26 m
    -Chiều rộng thiết kế B =32,26 m
    - Chiều cao mạn D =17,50 m
    -Chiều chìm toàn tải d =10,90 m
    -Lượng chiếm nước D[SUB]isp[/SUB]=53000 tons
    -Máy chính MAN B§W 6S50MC
    -Công suất H=9480 KW
    -Vòng quay N=114 rpm

    • Kích thước buồng máy:
    -Chiều dài 32294 mm
    -Chiều rộng trung bình 30275 mm
    -Chiều cao trung bình 17275 mm.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...