Đồ Án Lập quy trình sửa chữa hệ thống nước làm mát ngoài tàu 53000 tấn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU CHUNG

    1.1. GIỚI THIỆU TÀU
    Tàu hàng khô sức chở 53000 tấn là loại tàu vỏ thép, đáy đôi, kết cấu hàn điện hồ quang, một boong chính. Tàu được thiết kế trang bị 01 diesel chính 2 kỳ truyền động trực tiếp cho 01 hệ trục chân vịt.
    Tàu hàng 53000 tấn được thiết kế thoả mãn Cấp không hạn chế theo Quy phạm phân cấp và đóng tàu vỏ thép . Đăng kiểm Việt Nam ban hành năm 2003
    Các thông số chính của tàu:
    – Chiều dài lớn nhất Lmax = 190,00 m
    – Chiều dài giữa hai trụ Lpp = 188,5 m
    – Chiều dài đường nước thiết kế LWL = 188,0 m
    – Chiều rộng lớn nhất Bmax = 32,26 m
    – Chiều rộng thiết kế B = 31,5 m
    – Chiều cao mạn D = 17,50 m
    – Chiều chìm toàn tải d = 12,60 m
    – Chiều chìm thiêt kế d¬wl = 12,60 m
    – Lượng chiếm nước Disp = 54685 tons
    – Máy chính MAN-B&W6S50MC¬_C
    – Công suất định mức H = 9480/(12640) kW/(hp)
    – Vòng quay định mức N = 127 rpm
    Máy chính có ký hiệu 6S50MC_C do hãng MAN-B&W sản xuất, là loại máy diesel chạc chữ thập, 2 kỳ, tác dụng đơn, tăng áp bằng hệ tuabin khí xả hiệu suất cao, một hàng xy-lanh thẳng đứng, làm mát gián tiếp ba vòng tuần hoàn, bôi trơn áp lực tuần hoàn kín, khởi động bằng không khí nén, tự đảo chiều, điều khiển trong phòng điều kiển của buồng máy hoặc từ xa trên buồng lái.
    Thông số của máy chính:
    – Số lượng 01
    – Kiểu máy 6S50MC_C
    – Hãng sản xuất MAN-B&W
    – Công suất định mức, [H] 9480/(12640) kW/hp
    – Vòng quay định mức, [N] 127 rpm
    – Số kỳ, [] 2
    – Số xy-lanh, [Z] 6
    – Hướng quay : (Tiến) Cùng chiều kim đồng hồ
    – Thứ tự nổ : 1-5-3-4-2-6
    – Đường kính xy-lanh, [D] 500 mm
    – Hành trình piston, 2000 mm
    – Khối lượng động cơ [G] 241,1 tons
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...