Đồ Án Lập quy trình sửa chữa chân vịt tàu hàng 53000t

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU CHUNG

    1 - GIỚI THIỆU VỀ TÀU

    Tàu hàng khô sức chở 53000T là loại tàu vỏ thép, kết cấu hàn điện hồ quang, một boong chính, một boong dâng lái, boong dâng mũi. Tàu được thiét kế để chở hàng khô, hàng bách hoá.
    Hệ thống động lực chính của tàu được trang bị 01 Diesel chính 2 kỳ, tác động đơn, đảo chiều, có trạc chữ thập, kèm tuabin khí xả, truyền động trực tiếp cho 1 hệ trục chân vịt
    Máy chính kí hiệu là HHM-MAN-B&W 6S50MC-C do hãng HHM-MAN-B&W sản xuất. Tăng áp bằng tuabin một hàng xilanh thẳng đứng, làm mát gián tiếp 2 vòng tuần hoàn, bôi trơn áp lực tuần hoàn kín, khởi động bằng không khí nén, điều khiển tại chỗ hoặc từ xa trên buồng lái.
    Thông số của máy chính:
    - Số lượng 01
    - Kiểu máy 6S50MC-c
    - Hãng sản xuất MAN-B&W
    - Công suất định mức,[H] 9480 Kw
    - Vòng quay định mức,[n] 127 rpm
    - Số kỳ[] 2
    - Số xilanh[Z] 6
    - Đường kính xilanh[D] 500 mm
    - Hành trình piston 20000 mm
    - Khối lượng động cơ [G] 241,1 tons
    - Suất tiêu hao nhiên liệu 171,1 g/kwh
    - Thứ tự nổ 1-5-3-4-2-6

    2 - GIỚI THIỆU VỀ CHÂN VỊT TÀU HÀNG 53000T
    Thông số của chân vịt
    - Đường kính chân vịt 5900 mm
    - Số cánh 4 cánh
    - Loại cánh nghiêng
    - Tỷ lệ diện tích cánh() 0,53
    - Tỷ lệ bước H/D 0,744
    - Vật liệu đồng đỏ NiAl
    - Trọng lượng thô 15.228 Kg
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...