Đồ Án Lập quy trình công nghệ sữa chữa trục lái tàu hàng 12000 Tấn

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 11/12/14.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    GIỚI THIỆU CHUNG

    Trong giai đoạn hiện nay, một số ngành kinh tế phát triển mạnh, nhất là các ngành kinh tế sản xuất ra vật chất, hàng không, du lịch, vận tải đang phát triển mạnh. Ngành giao thông vận tải cũng góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế của đất nước, Ngành cơ khí đóng mới và sửa chữa tàu biển cũng góp phần quan trọng trong tiến trình phát tiển của nền kinh tế đất nước. Ngành giao thông vận tải bao gồm giao thông vận tải trên bộ và giao thông vậ tải thuỷ. Đối với cùng một khối lượng hàng hoá thì nếu vận tải bằng đường thuỷ, mức chi phí sẽ thấp hơn chi phí vận tải trên bộ, và hàng không. Vì thế công nghiệp sủa chữa và đóng mới tàu thuỷ giữ vai trò rất quan trọng trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai.
    Các hư hỏng của tàu thuỷ thông thường là hệ thống vỏ tàu và hệ thống thiết bị đẩy tàu.

    Hệ thống lái tàu cũng là một phần quan trọng của một con tàu. Hướng đi của một con tàu sẽ được quyết định hiệu quả bởi hệ thống lái, vì thế việc sửa chữa hệ thống lái là một công việc quan trọng.

    Trong hệ thống lái, các thiết bị tường hư hỏng nhất là bánh lái, trục lái, các bạc lái và máy lái.

    Trong phần thiết kế này sẽ giới thiệu về quy trình sữa chữa một trong những bộ phận của hệ thống lái, đó là trục lái.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...