Tài liệu Lập mục tiêu cho chiến dịch gửi thư chào hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục đích của việc thiết lập mục tiêu khi gửi thư chào hàng rất đơn giản: giúp bạn tiếp cận những người có nhiều khả năng hồi đáp, và tránh lãng phí tiền bạc vào việc gửi thư cho những người sẽ không hồi đáp.

    Tại sao việc lập mục tiêu lại quan trọng?

    Mục đích của việc thiết lập mục tiêu khi gửi thư chào hàng rất đơn giản: giúp bạn tiếp cận những người có nhiều khả năng hồi đáp, và tránh lãng phí tiền bạc vào việc gửi thư cho những người sẽ không hồi đáp. Kết quả cuối cùng của việc làm này phải làm tăng tỷ lệ hồi đáp thư của bạn, và cả tỷ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư.

    Đừng lãng phí tiền bạc
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...