Luận Văn Lập kế hoạch tái định vị cho sản phẩm sữa thanh trùng Dalat Milk

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    TRÍCH YẾU i
    MỤC LỤC ii
    LỜI CẢM ƠN iii
    NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN iv
    DẪN NHẬP 1
    1. Tổng quan về công ty 4
    1.1. Giới thiệu công ty 4
    1.2. Tầm nhìn và sứ mệnh 5
    2. Tổng quan thị trường 5
    2.1. Tình hình kinh tế - xã hội 5
    2.2. Khái quát tình hình kinh doanh và hiện trạng ngành sữa Việt Nam . 6
    3. Bản sắc thương hiệu 8
    3.1. Mô hình bản sắc thương hiệu của Jean Noel Kapferer 8
    3.2. Phân tích mô hình bản sắc thương hiệu của Jean Noel Kapferer 8
    3.3. Tài sản thương hiệu 14
    4. Định vị thương hiệu 15
    4.1. Tiến trình lập định vị thương hiệu 15
    4.2. Phác họa chân dung khách hàng 18
    5. Thiết kế thương hiệu 19
    5.1. Tầm nhìn và sứ mệnh 20
    ii

    5.2. Tên - Logo - Màu sắc chủ đạo 20
    5.3. Phác họa bao bì sản phẩm 21
    6. Chiến lược thương hiệu 22
    6.1. Xác định thị trường mục tiêu 22
    6.2. Phân tích SWOT 22
    6.3. Xây dựng chiến lược thương hiệu 23
    6.4. Xây dựng chiến lược truyền thông cho thương hiệu 27
    6.5. Ngân sách 41
    7. Kết luận 42
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 43
    PHỤ LỤC 1
    iii




    LỜI CẢM ƠN
    Đôi lời gửi thầy Ngô Văn Bình,
    Mối liên hệ giữa thầy và nhóm em đã bắt đầu như thế nào nhỉ? Có lẽ với
    chúng em thì từ trước cả khi bắt đầu khóa học, khi chúng em nghe được một vài
    điều tốt đẹp về giờ dạy của thầy. Từ những điều nghe được, chúng em đã kì vọng
    rất nhiều điều về lớp Brand Managerment. Giờ đây, khi khóa học đã gần kết
    thúc, nhóm chúng em đã có cơ hội để cảm ơn thầy về những câu chuyện ví dụ thú
    vị trong giờ dạy và sự tốt bụng nhiệt tình của thầy khi hướng dẫn rất nhiều điều
    mà sách không thể hướng dẫn chúng em. Nhóm chúng em cũng cảm ơn những nỗ
    lực của thầy đã thúc đẩy chúng em hoàn thành đề án này một cách tốt nhất có
    thể.
    Cảm ơn vì tất cả những cố gắng của thầy, chúng em sẽ ghi nhớ những
    điều đó!
    Nhóm Milky Wave cũng chân thành gửi lời cảm ơn đến anh Đỗ Hồng Hải,
    người đã đưa ra những phản biện thú vị và những lời khuyên chân thành khi
    nhóm thực hiện đề án. Cùng với lượng kiến thức phong phú của anh về các loại
    sữa thanh trùng cũng như trên nhiều lĩnh vực bán lẻ khác, anh đã giúp cho nhóm
    hiểu thêm được nhiều điều và giúp cho đề án được hoàn thiện hơn.
    Cảm ơn anh vì khoảng thời gian quý báu và vui vẻ mà anh đã dành cho
    nhóm để thực hiện đề án này!
    Một lời cảm ơn nữa, nhóm xin được dành cho Michael Bublé và Chris
    Botti vì đã trình diễn “A song for you” vô cùng tuyệt vời, bài hát đã truyền cảm
    hứng đầu tiên cho nhóm trong lần họp nhóm đầu tiên về đề án lần này. Nhóm
    chắc rằng không thể có một tác động nào tuyệt vời và đẹp đẽ như những giai
    điệu đó để gợi nên những ý tưởng về cuộc sống!
    Chắc rằng lời cảm ơn này sẽ không thể đến được với chủ của nó, tuy
    nhiên, một lần nữa, vì hai người thực sự xứng đáng với tất cả những lời cảm ơn
    và khen tặng!
    iii
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...