Báo Cáo Lập kế hoạch phát triển mối quan hệ khách hàng của ngân hàng ANZ

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    NHẬP ĐỀ
    Ngày nay, PR là một trong những công cụ được nhiều doanh nghiệp quan tâm và thực hiện. Đó là công cụ tạo một môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp xúc tiến hoạt động bán hàng, tạo môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động và quảng bá thương hiệu của mình.
    PR đóng vai trò nghiên cứu, phân tích, hoạch định đề tăng cường mối quan hệ với khách hàng, nhà đầu tư, cổ đông tư vấn cho ban giám đốc quản trị và quản trị rủi ro trong doanh nghiệp. Từ đó tăng sự nhận biết của khách hàng đối với các sản phẩm, thương hiệu của công ty cũng như hỗ trợ cho các hoạt động bán hàng. Để thấy được sự cần thiết và tầm quan trọng của các việc thiết lập mối quan hệ công chúng của một doanh nghiệp, đồng thời hiểu rõ hơn về cách lập một kế hoạch PR trong 4 tuần thực hiện đề tài, nhóm chúng tôi đặt ra các mục tiêu sau :
     Mục tiêu 1: Nghiên cứu về cách lập kế hoạch PR về mối quan hệ khách hàng của ngân hàng ANZ.
     Mục tiêu 2: Nâng cao kiến thức về PR khi nghiên cứu đề tài này .
     Mục tiêu 3: Hoàn thành báo cáo theo tiêu chuẩn ISO 5966.
    Ngoài những mục tiêu của đề tài thì nhóm chúng tôi còn đề ra những mục tiêu riêng của chúng tôi đó là:
     Mục tiêu 1: Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm.
     Mục tiêu 2: Bổ sung kiến thức cho môn học qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu.
     Mục tiêu 3: Tìm hiểu kĩ hơn về hoạt động PR thực tế tại các doanh nghiệp hiện nay.


    MỤC LỤC
    TRÍCH YẾU 2
    PHẦN DÀNH CHO GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN 3
    MỤC LỤC 4
    LỜI CÁM ƠN 6
    NHẬP ĐỀ 7
    BẢNG GHI NHẬN THÀNH TÍCH ĐÓNG GÓP 8

    1. TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG ANZ 9
    1.1 Lịch sử hình thành 9
    1.1.1 ANZ toàn cầu 9
    1.1.2 ANZ Việt Nam 9
    1.2 Lĩnh vực Kinh doanh 10
    1.3 Ban lãnh đạo 10
    Bà Đàm Bích Thủy 10
    CEO, ANZ Việt Nam và khu vực Mêkông 10
    Ông Vũ Minh Trường 10
    Phó tổng giám đốc, khối khách hàng Doanh nghiệp & Định chế tài chính, Khu vực Mê Kông 10
    Ông Kalidas Ghose 10
    Tổng Giám đốc, Dịch vụ tài chính cá nhân, ANZ Việt Nam và khu vực Mekong 10
    1.4 Chiến lược kinh doanh sắp tới 10
    2. KẾ HOẠCH PR 11
    2.1 Đánh giá tình hình 11
    2.1.1 Tình hình chung của ANZ 11
    2.1.2 Tình hình các hoạt động xúc tiến 11
    2.2 Xác định mục tiêu 12
    2.3 Xác định đối tượng công chúng 12
    2.3.1 Lí do chọn nhóm công chúng 12
    2.3.2 Đặc điểm Doanh nghiệp vừa và nhỏ 12
    2.4 Thông điệp truyền thông: “Đồng hành và phát triển cùng Doanh Nghiệp” 13
    2.5 Chiến lược thực hiện 13
    2.2.1 Giới thiệu về chiến lược PR 13
    2.5.2 Các chiến lược cụ thể 14
    2.6 Chiến thuật thực hiện 14
    2.6.1 Press Kits 14
    2.6.2 Hội thảo chuyên đề: “Chúng tôi giúp bạn phát triển như thế nào?” 15
    3.Lộ trình thực hiện (TIMELINE) 18
    4. Dự trù ngân sách 19
    5. Nhận xét đánh giá : 20
    KẾT LUẬN 21
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 22
    PHỤ LỤC 23

    1. Nội dung chương trình hội nghị chuyên đề 23
    2. Thông cáo báo chí phát hành trước hội nghị chuyền đề: 24
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...