Luận Văn Lập kế hoạch marketing tại hợp tác xã sản xuất và tiêu thụ bưởi năm roi mỹ hòa năm 2009

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: LẬP KẾ HOẠCH MARKETING TẠI HỢP TÁC XÃ SẢN XUẤT VÀ TIÊU THỤ BƯỞI NĂM ROI MỸ HÒA NĂM 2009


    Luận văn dài 87 trang
    CHƯƠNG 1: PHẦN MỞ ĐẦU --------------------------------------------------------1
    1.1. Đặt vấn đề nghiên cứu--------------------------------------------------------------1
    1.1.1. Sự cần thiết của đề tài ---------------------------------------------------------1
    1.1.2. Căn cứ khoa học và thực tiễn ------------------------------------------------1
    1.2. Mục tiêu nghiên cứu ----------------------------------------------------------------2
    1.3. Phạm vi nghiên cứu-----------------------------------------------------------------3
    1.3.1. Thời gian ------------------------------------------------------------------------3
    1.3.2. Không gian----------------------------------------------------------------------4
    1.3.3 Đối tượng -----------------------------------------------------------------------4
    CHƯƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUỆN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU------5
    2.1. Cơ sở ly luận -------------------------------------------------------------------------5
    2.1.1. Khái niệm và tầm quan trọng của kế hoạch --------------------------------5
    2.1.1.1. Khái niệm-----------------------------------------------------------------5
    2.1.1.2. Tầm quan trọng của kế hoạch ------------------------------------------5
    2.1.2. Phân loại kế hoạch-------------------------------------------------------------6
    2.1.3. Kế hoạch Marketing -----------------------------------------------------------7
    2.1.4. Nội dung kế hoạch Marketing------------------------------------------------7
    2.2. Phương pháp phân tích và xữ ly số liệu -------------------------------------- 11
    CHƯƠNG 3: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HTX SẢN XUẤT VÀ
    TIÊU THỤ BƯỞI NĂM ROI MỸ HÒA------------------------------------------- 15
    CHƯƠNG 4: HIỆN TÌNH MARKETNG----------------------------------------- 17
    4.1 Thị trường --------------------------------------------------------------------------- 18
    4.1.1. Thị trường trong nước ------------------------------------------------------- 19
    4.1.2. Thị trường ngoài nước ------------------------------------------------------- 20
    4.2 TÌNH HÌNH SẢN PHẨM-------------------------------------------------------- 23
    4.3 TÌNH HÌNH PHÂN PHỐI ------------------------------------------------------- 26
    4.4 TÌNH HÌNH CẠNH TRANH --------------------------------------------------- 30
    CHƯƠNG 5: MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI------------------------------------- 38 iii
    5.1. MÔI TRƯỜNG KNIH TẾ
    5.2. MÔI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ PHÁP LUẬT--------------------------------- 43
    5.3. MÔI TRƯỜNG TỰ NHIÊN ---------------------------------------------------- 44
    5.4 MÔI TRƯỜNG CÔNG NGHỆ ------------------------------------------------- 45
    5.5 DÂN SỐ------------------------------------------------------------------------------ 46
    5.6 MÔI TRƯỜNG VẰN HÓA XÃ HỘI ------------------------------------------ 47
    CHƯƠNG 6: PHÂN TÍCH CƠ HỘI VÀ VẤN ĐỀ------------------------------ 49
    6.1 Phân tích SWOT ------------------------------------------------------------------- 49
    6.2 Lựa chọn chiến lược Marketing ------------------------------------------------ 52
    6.3 Mục tiêu tài chính và mục tiêu Marketing------------------------------------ 55
    CHƯƠNG 7: XÂY DỰNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH MARKETING ------- 57
    7.1 Quản ly chủng loại sản phẩm, nhãn hiệu và bao gói. ----------------------- 57
    7.2 Thiết kế chiến lược và chương trình định giá -------------------------------- 62
    7.3 Chiến lược kênh phân phôi ------------------------------------------------------ 65
    7.4 Thiết kế chiến lược truyền thong và khuyến mãi---------------------------- 66
    CHƯƠNG 8: ĐÁNH GIÁ VÀ KIỄM TRA THÀNH TÍCH MARKETING
    8.1 Đánh giá lời lổ dự kiến chương trình Marketing trong nước------------- 69
    8.2 Các phương pháp kiễm tra ------------------------------------------------------ 69
    TÀI LIỆU THAM KHẢO/PHỤ LỤC---------------------------------------------- 71
     
Đang tải...