Tiểu Luận Lập kế hoạch marketing quốc tế cho sản phẩm ô mai của công ty UMT sang thị trường Mỹ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bài gồm 1 bản word, 1 bản silde thuyết trình , 1 bản câu hỏi điều tra khảo sát thị trường



    Mục lục

    Chương 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN UMT. 3
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty cổ phần UMT. 3
    1.1. Giới thiệu chung về công ty. 3
    1.2 Cơ cấu tổ chức công ty. 4
    2. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh. 5
    3. Sứ mệnh và tầm nhìn. 5
    4. UMT và những điều cần biết 6
    5. Slogan and logo. 7
    Chương 2: KẾ HOẠCH MARKETING QUỐC TẾ CỦA UMT. 8
    1. Nghiên cứu thị trường. 8
    1.1. Giới thiệu về California và cộng đồng người Việt tại California. 8
    1.1.1 Vị trí địa lý và điều kiện tự nhiên của california. 8
    1.1.2. Đặc điểm dân cư – xã hội 11
    1.1.3. Kinh tế. 14
    1.2 Phân tích SWOT. 15
    1.2.1 Điểm mạnh (Strengths) 15
    1.2.2 Điểm yếu (Weaknesses) 16
    1.2.3 Cơ hội (Opportunities) 17
    1.2.4 Thách thức (Threats) 17
    2. Lập kế hoạch Marketing quốc tế. 17
    2.1 Chiến lược xâm nhập thị trường quốc tế thông qua xuất khẩu. 19
    2.2 Chiến lược lấp chỗ trống của công ty UMT. 20
    2.2.1. Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. 21
    2.2.2. Thông qua phân đoạn của đối thủ cạnh tranh để thực hiện chiến lược lấp chỗ trống. 22
    3. Chính sách sản phẩm 24
    3.1 Đa dạng hóa 3 dòng sản phẩm ô mai mơ, ô mai sấu và ô mai mận. 25
    3.2 Chính sách chất lượng sản phẩm của công ty. 25
    3.3.Mẫu mã, bao bì sản phẩm 28
    4. Chính sách giá cả. 29
    5. Chính sách phân phối và xúc tiến bán hàng của Công ty UMT trên thị trường California – Mĩ 31
    5.1. Kênh phân phối của Công ty UMT trên thị trường California – Mĩ 31
    5.1.1. Phân phối theo hình thức truyền thống. 32
    5.1.2. Kênh phân phối qua thương mại điện tử. 33
    5.2. Chính sách xúc tiến bán hàng của Công ty UMT trên thị trường California – Mĩ 34
    5.2.1. Quảng cáo. 34
    5.2.2. Tham gia hội trợ. 35
    5.2.3. Các hoạt động xúc tiến sau hội trợ. 36
    BẢNG CÂU HỎI KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG 37
    Kết luận: 40
    Tài liệu tham khảo: 41
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...