Tiểu Luận Lập kế hoạch marketing quốc tế cho sản phẩm Bánh cuốn Ngon Việt ở thị trường Califorlia - Mỹ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    gồm 1 bản word 1 bản câu hỏi điều tra thị trường

    LỜI MỞ ĐẦU
    Việt Nam gia nhập WTO đã mở ra một bước ngoạt lớn cho Việt Nam thâm nhập thị trường các nước trên toàn thế giới, đặc biệt là Mỹ- một nền kinh tế đứng đầu thế giới. Công ty cổ phần sản xuất và dịch vụ thương mại quốc tế Ngon Việt đã gây dựng được thương hiệu và đã rất thành công ở thị trường trong nước với sản phẩm Bánh Cuốn Ngon Việt.Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các doanh nghiệp cần phải vươn xa hơn nữa trong việc thâm nhập thị trường quốc tế.Và chúng tôi đã chọn Califiorlia – một tiểu bang của Mỹ làm điểm đến đầu tiên trong chiến lược kinh doanh quốc tế. Bởi Califorlia là 1 tiểu bang có số người Việt Kiều đông nhất , chiếm 61,52% số người Việt tại Mỹ. Hơn nữa California là một bang lớn, đông dân, nhu cầu nhập khẩu cho sản xuất và tiêu dùng hàng năm rất lớn. Hàng hoá nhập khẩu vào tiểu bang rất thuận lợi, đặc biệt với các tuyến vận tải đường biển từ các nước Đông Nam Á. Hệ thống cảng biển (Los Angeles, Long Beach, San Francisco) với phương tiện xếp dỡ hiện đại và quản lý tiên tiến thực sự tạo thuận lợi cho phát triển thương mại của tiểu bang .
    Với mong muốn nâng cao vị thế của mình trong thị trường quốc tế, chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở Califorlia mà sẽ từng bước đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với Việt Kiều và các khách hàng nước ngoài trên toàn thế giới.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...