MỤC LỤC CHƯƠNG 1 GIỚI THIỆU 1.1 ĐẶT VẤN ĐỀ 1.2 MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 1.2.1 Mục tiêu chung 1.2.2 Mục tiêu cụ thể 1.3 PHẠM VI NGHIÊN CƯU 1.3.1 Không gian nghiên cứu 1.3.2 Thời gian nghiên cứu 1.3 3 Phạm vi nghiên cứu 1.4 LƯỢC KHẢO TÀI LIỆU CHƯƠNG 2 PHƯƠNG PHÁP LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CƯU 2.1 PHƯƠNG PHÁP LUẬN 2.1.1 Vài nét về Marketing 2.1.1.1 Định nghĩa về Marketing 2.1.1.2 Mục tiêu của Marketing 2.1.1.3 Chức năng của Marketing 2.1.1.4 Vai trò của Marketing\ 2.1.2 Khái niệm về Marketing hỗn hợp 2.1.2.1 Định nghĩa về Marketing hỗn hợp 2.1.2.2 Thành phần Marketing hỗn hợp 2.1.3 Hoạch định Marketing cho doanh nghiệp 2.1.3.1 Phân tích môi trường bên ngoài 2.1.3.2 Phân tích môi trường nội bộ 2.1.3.3 Phân tích SWOT 2.2 PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 2.2.1 Phương pháp thu thập số liệu 2.2.2 Phương pháp phân tích CHƯƠNG 3 PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH TẠI SIÊU THỊ CO.OP MART CẦN THƠ 3.1 GIỚI THIỆU CHUNG VỀ HỆ THỐNG SAIGON CO.OP 3.1.1 Qúa trình hình thành và phát triển 3.1.2 Lĩnh vực hoạt động và thành tích đạt đượ 3.1.3 Hệ thống siêu thị Co.op Mart 3.2 GIỚI THIỆU VỀ CO.OP MART CẦN THƠ 3.2.1 Sơ lược về siêu thị Co.op Mart Cần Thơ 3.2.2 Cơ cấu tổ chứ 3.2.3 Tình hình hoạt động kinh doanh tại siêu thị Co.op Mart Cần Thơ