Tiểu Luận Lập kế hoạch marketing cho sản phẩm thực phẩm chức năng cho bệnh tim mạch tại thị trường singapore

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    gồm 1 bản word và 1 silde thuyết trình

    LỜI MỞ ĐẦU

    Y học cổ truyền Việt Nam đã được biết đến từ rất lâu trong lịch sử. Hẳn ai trong chúng ta cũng từng nghe đến các bậc đại danh y lỗi lạc đã có công trong việc phát hiện và đưa thuốc nam vào trong đời sống người Việt như danh y Tuệ Tĩnh hay Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác. Ngày nay với sự hỗ trợ của khoa học hiện đại, việc phát hiện và điều chế các bài thuốc và các sản phẩm hỗ trợ từ cây thuốc đã có nhiều bước phát triển đáng kể.
    Dựa trên kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học trọng điểm cấp Bộ mã số B2005-04-46-TĐ tiến hành tại trường Đại học y dược Thái Nguyên, công ty Y Dược quốc tế IMC đã bào chế nên sản phẩm Cardorido Saman – thực phẩm chức năng cho bệnh tim mạch.
    Với mong muốn có một cuộc sống chất lượng cho mỗi người, mỗi gia đình; IMC đặt cho mình một sứ mệnh mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với tinh hoa của khoa học và công nghệ hiện đại. Và cũng để thế giới biết tới các sản phẩm từ cây thuốc quý của Việt Nam, công ty Y Dược quốc tế IMC đã xây dựng bản kế hoạch Marketing quốc tế với sản phẩm Cardorido Saman với thị trường mục tiêu là quốc gia láng giềng Singapore
    Nội dung của tài liệu gồm 2 phần:
    · Chương I: Tổng quan chung về IMC
    · Chương II: Kế hoạch marketing quốc tế với sản phẩm Cardorido Saman
    Chúng tôi hy vọng sau khi đọc bản kế hoạch này, quý vị sẽ có một cái nhìn tổng quan về công ty cũng như các sản phẩm và đặc biệt là sản phẩm chức năng cho bệnh tim mạch của chúng tôi.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...