Đồ Án Lập kế hoạch Marketing cho dịch vụ chuyển tiền trong nước ở Bưu Điện Thành Phố Cần Thơ giai đoạn 04/

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 2/6/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    II. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    1. Mục tiêu chung
    Nghiên cứu để xây dựng các chiến lược Marketing và kế hoạch Marketing giai đoạn 04/2006 – 03/2007 cho dịch vụ chuyển tiền trong nước tại BĐTPCT.
    2. Mục tiêu cụ thể
    - Phân tích tình hình hoạt động của BĐTPCT qua 3năm 2003-2005
    - Phân tích cơ cấu doanh thu các loại dịch vụ chuyển tiền
    - Phân tích cơ cấu doanh thu các loại dịch vụ theo địa giới
    - Phân tích môi trường bên ngoài của dịch vụ chuyển tiền trong nước
    - Phân tích môi trường bên trong của dịch vụ chuyển tiền trong nước
    - Xây dựng các chiến lược Marketing có thể lựa chọn cho dịch vụ chuyển tiền
    - Xây dựng các kế hoạch hành động cụ thể nhằm tăng sức cạnh tranh và khai thác tốt thị trường
    - Đưa ra các biện pháp thực hiện kế hoạch Marketing
    III. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
    1. Phương pháp thu thập số liệu
    Thu thập số liệu sơ cấp:
    - Bằng phương pháp quan sát thực tế tại BĐTPCT và tại các điểm giao dịch của các ngân hàng.
    - Bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp cá nhân (đối tượng: cán bộ công nhân viên của BĐTPCT).
    Thu thập số liệu thứ cấp: thu thập từ các bài báo cáo của các phòng ban trong BĐTPCT, từ sách báo
    2. Phương pháp phân tích
    Phương pháp so sánh: số tuyệt đối và số tương đối theo thời gian
    Phương pháp phân tích chuỗi số liệu theo thời gian
    Phương pháp chuyên gia: tham khảo ý kiến từ chuyên gia về lĩnh vực hoạt động chuyển tiền.
    Phương pháp SWOT: nhằm phát hiện những điểm mạnh, những điểm yếu, các cơ hội và mối đe dọa trong dịch vụ chuyển tiền trong nước của BĐTPCT, từ đó xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing cho dịch vụ trên.
    Phương pháp xây dựng Kế hoạch Marketing theo Philip Kotler, 2003
    IV GIỚI HẠN PHẠM VI NGHIÊN CỨU
    1. Về thời gian: Số liệu phân tích từ 9/2003 đến 3/2006
    2. Về không gian: trong các phòng ban tại BĐTPCT, ở các điểm giao dịch tại các Bưu cục của BĐTPCT
    3. Giới hạn khác: Do BĐTPCT cung cấp rất nhiều dịch vụ mà ở đề tài này tôi chỉ nghiên cứu về dịch vụ chuyển tiền trong nước của BĐTPCT
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...