Tiểu Luận Lập kế hoạch Marketing cho công ty dịch vụ quà tặng 2B

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận marketing dài 21 trang
    Định dạng file word


    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU 2
    NỘI DUNG 4
    CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY DỊCH VỤ QUÀ TẶNG 2B: 5
    1. Giới thiệu chung. 5
    1.1. Quá trình hình thành. 5
    1.2. Nguồn nhân lực. 5
    1.3. Sơ đồ tổ chức công ty. 6
    2. Tầm nhìn và sứ mạng. 6
    3. Gía trị cốt lõi 6
    4. Phân tích thị trường. 7
    5. Đối thủ cạnh tranh. 7
    6. Phân tích SWOT. 7
    CHƯƠNG II: CHIẾN LƯỢC MARKETING 8
    1. Bảng khảo sát – phân tích, nhận định: 8
    2. Chiến lược sản phẩm: 13
    3. Chiến lược giá: 16
    4. Chiến lược phân phối: 18
    5. Chiến lược xúc tiến: 18
    5.1. Mục tiêu và nhiệm vụ của chiến lược xúc tiến. 18
    5.2. Các chiến lược xúc tiến. 18
    6. Chữ P thứ 5 ngoài chiến lược 4P – PR: 20
    CHƯƠNG III: KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH HOẠT ĐỘNG MARKETING 20
    BẢNG NGÂN SÁCH HOẠT ĐỘNG MARKETING 21

    LỜI MỞ ĐẦUTừ ngày xưa con người chúng ta luôn có những cách để thể hiện tình cảm của mình với một ai đó. Trên tinh thần nhằm hỗ trợ, giúp đỡ quá trình kết nối yêu thương được diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu loại hình Love Service.
    Love Service là loại hình kinh doanh các mặt hàng quà tặng với nhiều hình thức phong phú, sự hỗ trợ giữa các hình thức mới và lạ. Tất cả nhằm mục tiêu mang lại niềm vui cho mọi người. Công ty 2B chúng tôi được thành lập với 5 thành viên, tất cả đều khởi đầu từ những sinh viên trẻ, năng động và chịu khó, suy nghĩ sáng tạo. Nhận thấy được rằng, ngày nay con người càng có xu hướng bày tỏ nhiều hơn tình cmar của mình đến một ai đó bằng những cách đặc biệt, quà tặng trở thành một điều gì đó không thể tách rời với con người, dặc biệt là trong điều kiện nhu cầu về tinh thần và vật chất được nâng cao. Có thể nói công ty chúng tôi được bắt đầu là một “giftshop”, tương lai sẽ mở ra nhiều chi nhánh với quy mô lớn, cách thức tiến hành kinh doanh cũng khá giống những của hàng quà tặng khác. Nhưng nổi bật hơn, mới lạ và độc đáo hơn khi công ty chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ tặng quà, quan tâm đến ý nghĩa tinh thần song song với vật chất thông qua những hoạt động Marketing hấp dẫn, sự phối hợp ăn ý, hiệu quả của các thành viên trong quá trình phục vụ cho khách hàng. Tất cả đều nhằm hướng tới mục tiêu làm hài lòng khách hàng, mang lại uy tín và lợi nhuận cho công ty với câu Slogan:”Tô thêm màu hồng cho cuộc sống – Mang đến những món quà vật chất cùng ý nghĩa tinh thần cho khách hàng” hay đơn giản là thể hiện tình cảm yêu thương đều là những câu hỏi đặt ra cho mỗi chúng ta.
    Tính khả thi của mô hình kinh doanh tương đối cao, tính chất công việc đòi hỏi sự hoạt động của con người và sự hỗ trợ của công nghệ. Những món quà tặng đẹp, độc dáo, những bài hát, lời nói mang đến yêu thương, cách bày tỏ tình cảm độc
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...