Báo Cáo Lập kế hoạch marketing cho công ty cổ phần thuỷ sản đà nẵng

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    A. Lời mở đầu

    B. Nội dung

    I. Giới thiệu sơ lược về công ty

    1. Lịch sử hình thành và phát triển .

    2. Ngành nghề kinh doanh

    II. Tình hình hiện tại công ty

    1. Thuận lợi của công ty .

    2. Khó khăn của công ty .

    3. Vị thế trong ngành

    4. Đối thủ cạnh tranh .

    III. Đối tượng khách hàng .

    IV. Chiến lược Marketing hiện tại .

    V. Mục tiêu của kế hoạch .

    VI. Các công cụ thực hiện

    VII. Kế hoạch hành động

    VIII. Kế hoạch Ngân sách

    IX. Cách thức đo lường, đánh giá, điều chỉnh

    C. Kết luận

    A. Lời mở đầu:

    Hiện nay ngành công nghiệp chế biến thủy sản đang đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của đất nước. Khi Việt Nam gia nhập vào tổ chức thương mại thế giới WTO, nền kinh tế Việt Nam hòa nhịp vào sự phát triển chung của nền kinh tế thế giới, các hoạt động mua bán diễn ra ngày càng sôi nổi hơn. Để có thể cạnh tranh và đứng vững trên thương trường đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những quyết định đúng đắn và những chiến lược kinh doanh thật phù hợp. Khi kinh doanh, bất kì một doanh nghiệp nào cũng muốn sản phẩm của mình được nhiều người tiêu dùng biết đến, chiếm lĩnh được nhiều thị phần. Để làm được điều này không hề dễ dàng. Trước đây các doanh nghiệp Việt Nam không quá chú trọng vào kế hoạch marketing. Tuy nhiên chính trong giai đoạn cạnh tranh gay gắt như hiện nay buộc các doanh nghiệp phải thay đổi quan điểm của mình về vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh. Vì vai trò của marketing là làm thế nào để tạo ra hàng hóa có thể thỏa mãn các nhu cầu mong muốn của con người thông qua việc trao đổi, mua bán hàng hóa, đưa doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, thế nên có được kế hoạch marketing tốt là một trong những bước tiến quan trọng giúp cho doanh nghiệp tạo dựng thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Do vậy đối với mỗi doanh nghiệp, hoạt động marketing là rất cần thiết.

    Em xin chân thành cảm ơn công ty và cô đã giúp đỡ em hoàn thành bài báo cáo này

    SV: Nguyễn Thị Hoài Thư

    Lớp: 08KT1I
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...