Tiểu Luận Lập kế hoạch Marketing cho Beeline tại thị trường Việt Nam vào năm 2010 thông qua gói cước mới Big2

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU

    I/ Tóm lược
    II/ Hiện trạng marketing
    2.1/ Tình hình thị trường
    2.2/ Tình hình sản phẩm
    2.3/ Tình hình cạnh tranh
    2.4/ Tình hình phân phối
    2.5/ Tình hình phủ sóng
    III/ Phân tích môi trường và SWOT
    3.1/ Phân tích môi trường
    3.2/ Phân tích SWOT
    IV/ Mục tiêu marketing
    4.1/ Mục tiêu tài chính
    4.2/ Mục tiêu marketing
    V/ Chiến lược marketing :
    5.1/ Thị trường mục tiêu và vị trí sản phẩm
    5.2/ Chiến lược Marketing
    VI/ Chương trình hành động
    * Marketing Mix
    6.1/ Chính sách sản phẩm ( Product )
    6.2/ Chính sách giá ( Price )
    6.3/ Chính sách xúc tiến cổ động (Promotion)
    6.4/ Chính sách phân phối (Place)
    * Phát triển chiến lược marketing toàn diện
    * Xác định tổng kinh phí và phân chia kinh phí cổ động
    6.5 Dự kiến kinh phí và kinh phí cổ động trong năm 2010-2011
    6.6/.Dự tính kinh phí phân phối năm 2010-2011
    VII/ Dự kiến lời lỗ - Ngân sách
    VIII/ Kiểm tra


    MỞ ĐẦU
    Việt Nam đang ngày càng hội nhập với nền kinh tế thế giới. Cạnh tranh trên thương trường ngày càng quyết liệt ,cùng với đó là các khái niệm kinh doanh mới không ngừng được hoàn thiện và luôn thay đổi. Sản phẩm có chất lượng tốt đến đâu nếu không được đưa ra giới thiệu, quảng cáo thì kết quả cũng không mấy ai quan tâm, bởi phạm vi của nó bị bó hẹp. Thông qua các hoạt động marketing, khách hàng sẽ được lôi cuốn đến với công ty bạn và giúp bạn khẳng định sự khác biệt, nổi trội của mình so với các đối thủ trong cùng lĩnh vực kinh doanh. Các doanh nghiệp cần thiết phải hoạch định và triển khai một công cụ kế hoạch hoá chiến lược Marketing mới có đủ tính linh hoạt để ứng phó với những thay đổi của thị trường. Chiến lược Marketing được xây dựng trên cơ sở phân tích và dự đoán các môi trường kinh doanh, lợi thế kinh doanh của doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp có được những thông tin tổng quát về môi trường kinh doanh bên ngoài cũng như nội lực của doanh nghiệp để đạt được các mục tiêu Marketing.
    Ta nhận thấy thị trường viễn thông Việt Nam tiếp tục đạt được các bước tiến vượt bậc. Cạnh tranh sôi động nhất đang diễn ra trên thị trường di động giữa 6 nhà cung cấp dịch vụ như thác Mobifone,Viettel,Vinaphone,S-Fone,EVN Telecom,Vietnamobile qua đó thúc đẩy thị trường di động đạt mức tăng trưởng nhanh. Beeline là mạng di động thứ 7 tại Việt Nam, mới thâm nhập vào thị trường viễn thông năm 2009 . Sau khi tung ra thị trường gói cước Big Zero và Big&Cool, Beeline nhận thấy 2 gói cước này vẫn chưa thực sự thu hút và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.
    Vì vậy, việc cần thiết và cấp bách bây giờ là tạo ra gói cước mới. Và hoạch định và thực hiện chiến lược Marketing cho gói cước này. Đây chính là nội dung đề tài :
    Lập kế hoạch Marketing cho Beeline tại thị trường Việt Nam vào năm 2010 thông qua gói cước mới Big2
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...