Báo Cáo Lập kế hoạch kinh doanh công ty cổ phần hoàng anh mêkong

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Ác Niệm, 24/12/11.

  1. Ác Niệm

    Ác Niệm New Member

    Bài viết:
    3,584
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Lời mở đầu
    Chương 1: Thực trạng hoạt động của doanh nghiệp 1
    I. Giới thiệu khái quát về công ty cổ phần Hoàng Anh Mêkong 1
    1. Sơ lược về Công ty Cổ phần Hoàng Anh MêKong 1
    2. Quá trình hình thành và phát triển 1
    3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 1
    4. Tổng quan về lãnh vực hoạt động 2
    II. Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh
    1. Biến động doanh thu và lợi nhuận từ 2006 đến 2010 3
    2. Kết quả hoạt động kinh doanh năm 2009-2010 5
    III. Phân tích thị trường 5
    IV. Phân tích đối thủ cạnh tranh 6
    V. Khách hàng 6
    Chương 2: Chiến lược- Mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp 8
    I. Phân tích SWOT 8
    II. Chiến lược kinh doanh 8
    III. Mục tiêu kinh doanh của công ty 10
    Chương 3: Kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp
    I. Những luận cứ vững chắc giúp DN thành công 11
    II. Kế hoạch nhân sự- tổ chức 11
    III. Kế hoạch các dự án đầu tư 12
    1. Dự án đang thực hiện 12
    2. Dự án sẽ thực hiện 13
    IV. Kế hoạch marketing 13
    V. Kế hoạch tài chính 14
    1. Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai 14
    2. Công ty Cổ phần Hoàng Anh Mêkong 15
    Phần kết luận
    Phụ Lục
    LỜI MỞ ĐẦU
    Nền kinh tế càng phát triển, hoạt động đầu tư ở các doanh nghiệp ngày càng tăng thì việc xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh trong doanh nghiệp là rất cần thiết. Nó không chỉ thu hút được sự quan tâm
    của nhiều nhà đầu tư mà nó còn là công cụ hổ trợ giúp ban quản trị doanh nghiệp định hướng và quản lí hoạt động của doanh nghiệp đi theo đúng mục tiêu đã đề ra.
    Bên cạnh đó, quá trình lập kế hoạch kinh doanh còn là biện pháp để phối hợp hoạt động giữa các bộ phận trong doanh nghiệp với nhau. Quá trình này đòi hỏi các thành viên chủ chốt phải hợp tác, gắn kết, cùng nhau xem xét, đánh giá và đề ra phương án hoạt động cho doanh nghiệp một cách khách quan, nghiêm túc.
    Tóm lại, dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào, nếu như doanh nghiệp xây dựng được cho mình một kế hoạch kinh doanh đáng tin cậy và dùng nó làm công cụ quản lí hoạt động thì chắc chắn sẽ đem về nhiều thành công nhất định cho doanh nghiệp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...