Tiểu Luận Lập kế hoạch kiểm toán và thiết kế chương trình kiểm toán

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lập kế hoạch kiểm toán và thiết kế chương trình kiểm toán

    MỤC LỤC
    Lời nói đầu 1
    I. Lý luận về lập kế hoạch kiểm toán và thiết kế chương trình kiểm toán 2

    1. Lập kế hoạch kiểm toán 2
    1.1. Vai trò, chức năng của lập kế hoạch kiểm toán 2
    1.2. Chuẩn bị lập kế hoạch kiểm toán 3
    1.3. Thu thập các thông tin cơ sở về khách hàng 5
    1.4. Thu thập các thông tin về nghĩa vụ pháp lý của khách hàng. 8
    1.5. Thực hiện các thủ tục phân tích. 9
    1.6. Đánh giá tính trọng yếu và rủi ro 11
    1.7. Nghiên cứu hệ thống kiểm soát nội bộ của khách hàng và đánh giá rủi ro kiểm soát. 14
    2. Thiết kế chương trình kiểm toán 16
    2.1. Quy trình thiết kê 1 chuơng trình kiểm toán 16
    II. Giai đoạn lập kế hoạch kiểm toán Báo cáo tài chính tại công ty Kiểm toán Việt Nam(VACO). 18
    1. Công việc thực hiện trước kiểm toán. 18
    1.1. Đánh giá khả năng kiểm soát và phân tích các rủi ro kiểm toán có khả năng xẩy ra. 19
    1.2. Lựa chọn nhóm kiểm toán. 19
    1.3. Lập và ký kết hợp đồng kiểm toán 20
    2. Lập KHKT tổng quát. 20
    2.1. Tìm hiểu hoạt động của khách hàng. 21
    2.2. Tìm hiểu môi trường kiểm soát. 21
    2.3. Tìm hiểu các quy trình kế toán áp dụng. 22
    2.4. Thực hiện các thủ tục phân tích tổng quát. 22
    2.5. Xác định mức độ trọng yếu. 23
    3. Lập kế hoạch kiểm toán cụ thể. 24
    3.1. Đánh giá rủi ro liên quan đến số dư tài khoản và sai sót tiềm tàng. 25
    3.2. Lập kế hoạch phương pháp kiểm toán. 25
    3.3. Lập kế hoạch kiểm tra hệ thống kiểm soát. 26
    3.4. Tổng hợp và phổ biến kế hoạch kiểm toán. 26
    III- Một vài nhận xét về việc lập kế hoạch kiểm toán tại công ty kiểm toán Việt Nam (VACO) 28
    Kết luận 30
     
Đang tải...