Tiểu Luận Lập kế hoạch E-Marketing cho sản phẩm Boom Online

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Việt nam được ví như “Một gã khổng lồ thương mại điện tử đang ngủ quên”. Những
    nỗ lực của chính phủ Việt Nam trong việc phổ cập internet và TMĐT hơn 10 năm qua đã
    giúp hoạt động này ngày càng trở nên phổ biến.
    Điều đó đã tạo nên những điều kiện cực kì thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh
    online, thông qua môi trường internet. Trong đó, E-Marketing có một vai trò vô cùng
    quan trọng, không thể thiếu đối với một doanh nghiệp, khi muốn tham gia vào thị trường
    kinh doanh rộng lớn trên Internet.
    Việc áp dụng E-marketing đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như: dễ dàng
    chia sẻ thông tin với các đối tác với mức độ tin cậy cao, chi phí thấp . Đây được xem là
    một công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp thành công trong việc quảng bá sản phẩm, xây
    dựng thương hiệu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, vẫn còn một số doanh nghiệp chưa quan
    tâm đến việc sử dụng công cụ này.
    Với đề tài: Lập kế hoạch E-Marketing cho một sản phẩm cụ thể.
    Chúng tôi đã lựa chọn sản phẩm: Boom Online, của công ty Vinagame.
    Đây là một trong những sản phẩm đặc trưng của môi trường TMĐT, và là một ví dụ
    điển hình cho việc áp dụng E-Marketing ở Việt Nam.
    Qua việc tìm hiểu sản phẩm này, chúng ta sẽ thấy được những thành công mà
    Vinagame đã làm được, rút ra được những bài học E-Marketing, một vấn đề rất còn nhiều
    bỡ ngỡ ở Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...