Luận Văn Lập dự án kinh doanh tối ưu: CỬA HÀNG HOA TỰ CHỌN N2

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Phần 1: MỞ ĐẦU 1
    1.1 Nghiên cứu cơ hội kinh doanh (sự cần thiết của dự án đầu tư).1
    1.2 Mục tiêu dự án:1
    1.3 Phương pháp nghiên cứu:1
    1.4 Căn cứ cho việc đầu tư và thành lập cửa hàng:2
    Phần 2: NỘI DUNG DỰ ÁN
    2.1 Sản phẩm, dịch vụ - Thị trường của dự án:3
    2.1.1 Cơ cấu sản phẩm:3
    2.1.2 Dịch vụ cung cấp:3
    2.1.3 Giá cả sản phẩm, dịch vụ:4
    2.1.4 Sự khác biệt so với các cửa hàng hoa khác:4
    2.1.5 Thị trường. 4
    2.2 Hình thức đầu tư và quy mô dự án (xác định công suất của dự án).7
    2.2.1 Tổng nhu cầu toàn thị trường:7
    2.2.2Khả năng cung ứng của cửa hàng:8
    2.2.3 Một số cách bố trí hoa tại cửa hàng:8
    2.3 Công nghệ, máy móc thiết bị và địa bàn triển khai dự án. 9
    2.3.1 Trang thiết bị:9
    2.3.2 Địa bàn triển khai dự án;10
    2.3.2.1 Các phương án so sánh:10
    2.3.2.2 Điều tra xã hội:10
    2.3.2.3 Mô tả địa điểm cụ thể:10
    2.4. Xây dựng phương án tài chính, hiệu quả kinh tế tài chính của dự án. 11
    2.4.1 Tổng kết nhu cầu về vốn đầu tư và các nguồn vốn:11
    2.4.2 Phân tích tài chính của dự án. 12
    2.5 Đánh giá hiệu quả xã hội của dự án:13
    2.6 Tổ chức quản trị dự án:13
    2.6.1 Giai đoạn thành lập dự án:13
    2.6.2 Giai đoạn vận hành:14
    2.6.3 Phương thức tổ chức thực hiện :16
    2.7 Những rủi ro khi thực hiện rủi ro. 18

    Phần 1: MỞ ĐẦU




    1.1 Nghiên cứu cơ hội kinh doanh (sự cần thiết của dự án đầu tư).
    Ngày nay mức sống của người dân ngày càng được nâng cao, do đó nhu cầu hưởng thụ là vô cùng cần thiết. Trong những dịp lễ tết, cưới hỏi, tiệc tùng thậm chí là những ngày thường thì nhu cầu mua hoa cũng rất phong phú. Thành phố Hà Nội từ lâu là một trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của cả nước. Số lượng người dân đến sinh sống và làm việc ngày càng gia tăng, vì vậy nhu cầu mua hoa ở đây là rất lớn nhưng số lượng cửa hàng hoa lại không nhiều. Và tại khu vực Huyện Từ Liêm, quận Cầu Giấy, số lượng cửa hàng hoa lại khan hiếm hơn.Bên cạnh đó mô hình Cửa hàng hoa tự chọn là một mô hình mới, có thể thu hút được sự quan tâm của đơn vị cấp phép đầu tư cũng như của các đối tượng khách hàng. Nếu mô hình này thành công sẽ góp phần tạo thêm nét đẹp văn minh, văn hoá, hiện đại của thành phố, đồng thời tạo nên dấu ấn mới khi du khách đến đây tham quan, mua sắm. Vì những lí do trên nhóm chúng tôi đã mạnh dạn đi vào tìm hiểu mô hình “CỬA HÀNG HOA TỰ CHỌN N2” và quyết định chọn đề tài này làm dự án nghiên cứu của nhóm chúng tôi.

    1.2 Mục tiêu dự án:
    Mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới về thị trường hoa nói chung, thị trường hoa văn phòng nói riêng.
    Xây dựng một mô hình cung cấp hoa tươi mới cho khách hàng.
    Đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng.

    1.3 Phương pháp nghiên cứu:
    Khảo sát thực tế.
    Nghiên cứu sơ bộ.
    Thu thập, xử lý, phân tích và tổng hợp các nguồn thông tin thứ cấp và sơ cấp.
    Tham khảo ý kiến chuyên gia: là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu.

    1.4 Căn cứ cho việc đầu tư và thành lập cửa hàng:
    Luật doanh nghiệp số 60/2005/QH11 ngày 29/11/2005 có hiệu lực từ ngày 01/07/2006.
    Luật lao động số 35-L/CTN ngày 05 tháng 7 năm 1994 của Chủ tịch nước.
    Luật số 35/2002/QH10 ngày 19 tháng 4 năm 2002 của Quốc hội về sửa đổi, bổ sung một số điều của Bộ luật lao động và các văn bản sửa đổi bổ sung mới nhất áp dụng từ ngày 01/05/2009.
    Luật thuế thu nhập doanh nghiệp số 14/2008/QH12 ngày 03/06/2008.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...