Luận Văn Lập dàn ý chi tiết bài giảng nhằm hướng dẫn học sinh sử dụng sách giáo khoa trong học tập phần tiến

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Lập dàn ý chi tiết bài giảng nhằm hướng dẫn học sinh sử dụng sách giáo khoa trong học tập phần tiến hóa và sinh thái học sinh học 12


    Luận văn dài 58 trang:
    PHẦN I.ĐẶT VẤN ĐỀ
    PHẦN II.LƯỢC KHẢO TÀI LIỆU
    1.Qúa trình dạy học với vấn đề phát huy tính tích cực trong quá trình nhận thức của học sinh
    1.1.Khái quát về tính tích cực
    1.2.Đặc trưng cơ bản của phương pháp giáo dục tích cực
    1.3.Ý nghĩa và vai trò của phương pháp giáp dục tích cực
    2.Sách giáo khoa trong xu thế đổi mới phương pháp dạy học
    2.1.Phương pháp làm việc với sách giáo khoa và tài liệu
    2.2.Sách giáo khoa trong xu thế đổi mới phương pháp dạy học
    3.Dàn ý chi tiết trong quá trình dạy học
    PHẦN III. PHƯƠNG PHÁP VÀ PHƯƠNG TIỆN
    1.Phương pháp
    2.Phương tiện
    PHẦN IV.KẾT QUẢ THẢO LUẬN
    1.Phương pháp lập dàn ý nội dung bài giảng
    2.Dàn ý chi tiết các bài giảng phần tiến hóa và sinh thái học sinh học 12 cơ bản
    3.Các bước tổ chức cho học sinh sử dụng sách giáo khoa từ dàn ý chi tiết
    4.Khó khăn và hướng khắc phục
    PHẦN V.KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ
    1.Kết luận
    2.Đề nghị
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     
Đang tải...