Luận Văn Lập dàn ý chi tiết bài giảng nhằm hướng dẫn học sinh sử dụng sách giáo khoa trong học tập - phần Di

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Lập dàn ý chi tiết bài giảng nhằm hướng dẫn học sinh sử dụng sách giáo khoa trong học tập - phần Di truyền học.Sinh học 12 (chương trình chuẩn)


    Luận văn dài 50 trang:
    PHẦN I.ĐẶT VẤN ĐỀ
    PHẦN II.LƯỢC KHẢO TÀI LIỆU
    1.Vấn đề dạy học tích cực hóa hoạt động của học sinh
    1.1.Những dấu hiệu và cấp độ biểu hiện của tính tích cực học tập
    1.2.Dạy học tích cực hóa - xu hướng tất yếu hiện nay
    2.Sách giáo khoa và các kỹ năng làm việc với sách giáo khoa
    2.1.Vai trò của sách giáo khoa
    2.2.Mục tiêu của việc cải cách sách giáo khoa hiện nay
    2.3.Một số kỹ năng khi sử dụng sách giáo khoa
    3.Sách giáo khoa trong các giai đoạn học tập của học sinh
    4.Ý nghĩa của việc lập dàn ý chi tiết trong dạy học tích cực
    PHẦN III.PHƯƠNG PHÁP VÀ PHƯƠNG TIỆN
    1.Phương pháp
    2.Phương tiện
    PHẦN IV.KẾT QUẢ THẢO LUẬN
    PHẦN V.KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    51.Kết luận
    5.2.Kiến nghị
     
Đang tải...