Tiểu Luận Lập chiến lược marketing cho trung tâm ngoại ngữ trường đại học Tôn Đức Thắng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Trong những năm gần đây, theo xu hướng toàn cầu hóa, Việt Nam ngày càng hội nhập hơn với thế giới, vì vậy Anh ngữ ngày càng trở nên thông dụng và trở thành ngôn ngữ cần thiết mà sinh viên nào cũng phải biết. Để bắt kịp tiến độ phát triển đó, hiện nay các trường đại học đã đưa ra chuẩn đầu ra bắt buộc về Anh ngữ. Đối với Trường Đại Học Tôn Đức Thắng cũng không ngoại lệ, chuẩn đầu ra của bậc đại học là bằng TOEIC 500, bậc cao đẳng là TOEIC 450. Hiểu được nhu cầu của sinh viên và nhằm giúp các bạn học tốt hơn ngôn ngữ thứ hai này, song song với việc học Anh ngữ theo chương trình trên lớp thì trường còn mở thêm trung tâm ngoại ngữ trường đại học Tôn Đức Thắng ( TFLC).




    I. Giới thiệu về trung tâm ngoại ngữ

    trường đại học Tôn Đức Thắng

    1. Mục tiêu đào tạo của trung tâm.

    2. Cơ cấu tổ chức.

    3. Tình hình hiện tại.

    II. Khảo sát thực tế

    1. Xác định vấn đề.

    2. Tiến trình khảo sát thực tế.

    3. Kết quả tổng quát của cuộc khảo sát.

    4. Nhân xét.

    III. Lập kế hoạch marketing.

    1. Tình hình môi trường chung.

    2. Tình hình cạnh tranh.

    3. Mức độ hiệu quả của chiến lược marketing hiện tại.

    4. Phân tích SWOT

    IV. Chiến lược marketing

    1. Mục tiêu marketing của trung tâm.

    2. Chiến lược marketing.

    2.1. Phân khúc thị trường.

    2.2. Lựa chọn thị trường mục tiêu.

    2. Chiến lược cạnh tranh.

    3. Chiến lược định vị

    4. Chiến lược marketing mix

    4.1. Chiến lược sản phẩm

    4.2. Chiến lược giá.

    4.3. Chiến lược chiêu thị.

    5. Chi phí marketing.

    6. Đánh giá kết quả marketing.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...