Đồ Án Lập các phương án nâng cao năng lực và mức phục vụ trên tuyến đường hàng ngang – hàng đào và hàng câ

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    228236474" DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT. i
    228236475" MỤC LỤC ii
    228236476" DANH MỤC BẢNG BIỂU iv
    228236477" LỜI MỞ ĐẦU 1
    228236478" IV. Phương pháp nghiên cứu. 2
    228236479" CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NĂNG LỰC VÀ MỨC PHỤC VỤ 4
    228236480" TRÊN ĐƯỜNG ĐÔ THỊ 4
    228236481" 1.1 Các khái niệm liên quan đến năng lực và mức phục vụ trên đường đô thị 4
    228236482" 1.1.1 Các khái niệm chung. 4
    228236483" 1.1.2 Đặc điểm sử dụng năng lực và mức phục vụ trên đường đô thị 6
    228236484" 1.1.3 Ý nghĩa và yêu cầu của việc nâng cao năng lực vàmức phục vụ trên đường đô thị 6
    228236485" 1.2 Các yếu tố ảnh hưởng tới năng lực và phục vụ trên đường đô thị 7
    228236486" 1.2.1 Nhóm yếu tố liên quan đến môi trường. 8
    228236487" 1.2.2 Nhóm yếu tố liên quan đến thiết kế hình học đường. 8
    228236488" 1.2.3. Nhóm yếu tố liên quan đến hoạt động giao thông. 14
    228236489" 1.2.4 Nhóm yếu tố về điều khiển giao thông. 16
    228236490" 1.3 Kết luận. 19
    228236491" CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ HIỆN TRẠNG GIAO THÔNG, NĂNG LỰC VÀ MỨC PHỤC VỤ TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG HÀNG NGANG – HÀNG ĐÀO VÀ HÀNG CÂN – LƯƠNG VĂN CAN 21
    228236492" 2.1 Hiện trạng tuyến đường Hàng Ngang – Hàng Đào và Hàng Cân – Lương Văn Can. 21
    228236493" 2.1.1 Đặc điểm sử dụng đất dọc tuyến. 21
    228236494" 2.1.2 Đặc điểm hình học của tuyến đường Hàng Ngang – Hàng Đào và Hàng Cân – Lương Văn Can. 21
    228236496" 2.1.2 Hiện trạng hoạt động giao thông trên tuyến. 23
    228236497" 2.1.3.Hiện trạng điều khiển giao thông. 28
    228236498" 2.2 Đánh giá hiện trạng năng lực và mức phục vụ trên tuyến đường Hàng Ngang – Hàng Đào và Hàng Cân –Lương Văn Can. 31
    228236499" 2.2.1 Đánh giá hiện trạng sử dụng đất dọc tuyến. 31
    228236500" 2.2.2 Đánh giá những đặc điểm hình học trên tuyến. 32
    228236501" 2.2.3 Đánh giá hiện trạng hoạt động giao thông trên tuyến. 33
    228236502" 2.2.4 Đánh giá hiện trạng điều khiển giao thông. 39
    228236503" 2.3 Kết luận về hiện trạng năng lực và mức phục vụ trên tuyến đường Hàng Ngang – Hàng Đào và Hàng Cân – Lương Văn Can. 39
    228236504" CHƯƠNG 3: LẬP CÁC PHƯƠNG ÁN NÂNG CAO NĂNG LỰC VÀ MỨC PHỤC VỤ TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG HÀNG NGANG – HÀNG ĐÀO VÀ HÀNG CÂN – LƯƠNG VĂN CAN 41
    228236505" 3.1. Dự báo năng lực và mức phục trên trên tuyến vào năm thứ 5 trong tương lai 41
    228236506" 3.1.1. Phương pháp dự báo lưu lượng. 41
    228236507" 3.1.2. Năng lực và mức phục vụ dự báo. 42
    228236508" 3.2 Nhóm giải pháp ngắn hạn. 43
    228236509" 3.2.1 Phương án tổ chức đèn tín hiệu cho người đi bộ. 43
    228236510" 3.2.2 Phương án tổ chức dải đỗ xe trên tuyến. 45
    228236511" 3.2.3 Phương án cải tạo hiện trạng lòng đường. 48
    228236512" 3.3 Nhóm giải pháp trung hạn. 49
    228236513" 3.3.1 Phương án điều chỉnh hình học làn đường. 49
    228236514" 3.3.2 Phương án quản lý cơ cấu phương tiện. 49
    228236515" 3.3.3 Phương án tổ chức giao thông xe buýt 51
    228236516" 3.4 Kết luận. 58
    228236517" KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 59
    228236518" 1. Kết luận. 59
    228236519" DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 61
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...