Tài liệu Làm thế nào để thu lợi nhuận từ những ý tưởng riêng biệt?

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Những công cụ tiếp thị truyền thống ngày càng tỏ ra kém hiệu quả, trong khi người tiêu dùng luôn đòi hỏi các công ty phải đưa ra những giải pháp mới lạ, độc đáo.

    Trong bài trả lời phỏng vấn do tạp chí E-xecutive thực hiện, Phillip Cottler – chuyên gia tiếp thị hàng đầu thế giới, người sáng lập Trường quản lý Kellogg – sẽ đề cập đến việc làm thế nào để doanh nghiệp có thể đứng vững trong môi trường cạnh tranh, cũng như cách thức thu hút người tiêu dùng nhờ các ý tưởng “tiếp thị bên lề”.

    E-xecutive: Như ông đã chứng kiến quá trình phát triển của hoạt động tiếp thị ngay từ buổi ban đầu, vậy ông có thể cho độc giả biết những yếu tố nào ảnh hưởng tới sự hình thành của hoạt động này?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...