Tài liệu Làm thế nào chiếm được cảm tình của các thượng đế nhí?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Làm thế nào chiếm được cảm tình của các thượng đế nhí?


    Khi đòi mua đồ chơi, quần áo hoặc
    kẹo bánh mỗi lần cùng cha mẹ đi
    cửa hàng mua sắm, trên thực tế, các
    thượng đế nhí đang muốn bậc phụ
    huynh mua cho chúng ước mơ. Và
    những ước mơ của các khách hàng
    tí hon này không hề giống với những
    gì mà cha mẹ chúng hay bất cứ
    người lớn nào khác nghĩ đến. Và để
    một thương hiệu hàng hóa dành cho
    trẻ em trở nên thành công, nhà sản
    xuất cần phải nắm bắt được sự khác
    biệt đó.

    Ước mơ thứ nhất: “Con muốn mình cảm thấy thật kinh dị”

    Nghe thật lạ, nhưng trẻ con lại rất thích cảm giác sợ hãi. Bởi vậy,
    những nhân vật “kinh dị” đối với nhiều cậu bé, cô bé lại trở nên hấp
    dẫn hơn rất nhiều so với các nhân vât hiền lành, nhân hậu. Suốt một
    thời gian dài, các nhà sản xuất đồ chơi không hề nghĩ tới điều này,
    và rồi, cuối cùng khi các sản phẩm “lạ đời” được tung ra, lập tứ
    chúng được các thượng đế nhí ủng hộ nhiệt liệt.

    Sự thật là, nhà sản xuất phải biết “dọa” các cậu bé cô bé thích cảm
    giác mạnh một cách khéo léo và thông minh. Thích các trò kinh dị,
    nhưng theo số liệu của các cuộc nghiên cứu thì đến 90% trẻ em
    muốn có cảm giác an toàn. Bởi vậy, trong bất cứ trò chơi hay bộ
    phim “độc ác” nào cũng cần phải có một nhân vật “thiện” chống lại
    kẻ ác. Và vì thế nên các nhà sản xuất luôn tạo ra nhân vật hiệp sĩ
    dũng cảm “cứu nhân độ thế”. Ban đầu, các nhân vật ác quỷ thường
    chiếm ưu thế trong trò chơi. Nhưng nếu theo dõi hoạt động của đứa
    đang bị hút vào trò chơi, ta sẽ thấy rằng, hiệp sĩ luôn là người chiến
    thắng cái ác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...