Tài liệu Làm sao hiểu nỗi lo của khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giải tỏa nỗi lo lắng trong lòng khách hàng là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất không nhà lãnh đạo nào được phép lãng quên. Trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt hiện nay, điều này càng trở thành một nhiệm vụ sống còn với mọi doanh nghiệp đặc biệt là những doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính.

    Kể từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, nhiều nhà đầu tư đã trở nên e dè hơn trước mỗi quyết định. Chỉ tính riêng trong giai đoạn tháng 9/2007 đến đầu tháng 12/2008, nguồn tiền gửi từ lương hưu đã mất đi 2,8 tỷ đôla (tương đương mức sụt giảm 32% về giá trị). Cho dù những bước phục hồi gần đây của nền kinh tế cũng phần nào phục hồi niềm tin của nhà đầu tư nhưng nó vẫn còn thua xa mức năm 2007. Nhà đầu tư hoàn toàn có cơ sở xác đáng cho sự dè dặt của mình bởi việc các định chế tài chính hùng mạnh sụp đổ qua đêm, vội vã sáp nhập với công ty đối thủ hay nộp đơn xin bảo hộ phá sản đã chẳng còn là chuyện lạ.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...