Tài liệu làm mới thương hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    làm mới thương hiệu

    Những câu chuyện về người hùng marketing, những người đã thay

    đổi hoàn toàn các thương hiệu nghèo nàn và chưa bao giời thất bại

    trong việc mê hoặc chúng ta: Sự chuyển mình của Dove trở thành

    một thương hiệu đầy quyền lực; sự thay đổi McDonald trong việc xây

    dựng một chế độ ăn uống lành mạnh; sự hồi phục của Hewlett

    Packard trong thị trường PC.

    Những điều trên là một vài thành công trong những thành công gần đây.
    đổ vỡ và vướng vào các rủ ro, giống như các thương hiệu Radio Shack,

    7Up, hay GAP Rồi mới thực hiện các cải cách, điều đó có phải quá

    muộn?

    Những người hùng marketing đột ngột xuất hiện và thay đổi thương hiệu

    của họ trong khi chúng đang phát triển và rất mạnh mẽ. Họ nhận ra các

    động lực thị trường luôn thay đổi và coi chúng như những cơ hội trước khi

    chúng có thời gian để trở thành những mối đe dọa. Phần thưởng dành cho

    họ là sự tăng trưởng nhanh hơn về mặt lợi nhuận.

    Dưới đây là bốn điều mà bạn nên làm trước khi quá muộn.

    1. Phát triển sự hiểu biết toàn diện về thương hiệu
    Sự hiểu biết của khách hàng về thương hiệu hiện tại và tầm nhìn về tương

    lai của thương hiệu là những điểm cốt lõi đối với những nhà cải cách tiên

    phong, cụ thể những hiểu biết này bao gồm, tài sản thương hiệu, tính cách

    thương hiệu, các biểu tượng, lợi ích thực, lợi ích cảm nhận, và những giá

    trị nhận được trong đầu khách hàng, những người có ảnh hưởng và những

    người trung gian.




    Nhưng nó thường gợi ra cho chúng ta một câu hỏi: Tại sao những người

    đứng đầu thương hiệu lại đợi cho đến khi thương hiệu của họ có dấu hiệu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...