Tài liệu Làm gì để đánh cắp được trái tim khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Bạn biết rằng mùa lễ Giáng sinh đã đi qua khi trên giá các cửa hàng tràn ngập những sản phẩm ngày lễ Tình yêu! Những màu hồng, mùa đỏ của các sản phẩm bắt mắt được bố trí tinh tế cùng nhiều chương trình chăm sóc và chính sách kinh doanh độc đáo đã thực sự đánh cắp trái tim khách hàng.
    Anne Obarski là một chuyên gia về đào tạo kinh doanh và diễn thuyết nổi tiếng tại Mỹ, chủ sở hữu trang web tư vấn http://www.merchandiseconcepts.com/. Trong ngày lễ tình yêu hay một dịp đặc biệt nào đó, Anne tin rằng đây là ngày để có được những “sự yêu thích” cho khách hàng. Bà cho biết: “Nếu là một khách hàng, tôi chỉ cần được tặng cho một lo nước hoa hay một hộp kẹo yêu thích, hoặc làm tôi ngạc nhiên với một bó hoa tôi yêu thích”.
    Câu nói “Think Outside of the Box” (ngụ ý cách suy nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ) có lẽ đã quá quen thuộc. Ở nghĩa đen, luôn có những điều gì đó trong các chiếc hộp này, cho dù được phủ lớp nhung hay có hình trái tim khiến trí tò mò của chúng ta gợi mở. Và những bí quyết đánh cắp trái tim khách hàng kiểu như vậy vẫn còn rất nhiều ở ngoài đó chờ đợi các doanh nghiệp khám phá ra.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...