Luận Văn làm bài và chấm bài trắc nghiệm

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: làm bài và chấm bài trắc nghiệm
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]DANH SÁCH CÁC HÌNH vii
    DANH SÁCH CÁC BẢNG viii
    Chương 1 Mở đầu 1
    1 1 Giới thiệu về đề tài 2
    1 2 Khảo sát hiện trạng 3
    1 2 1 Tình hình thực tế 3
    1 2 2 Hiện trạng tin học 4
    1 3 Nhu cầu thực tế 6
    1 4 Mục tiêu 6
    1 5 Yêu cầu 7
    1 5 1 Yêu cầu chức năng 7
    1 5 2 Yêu cầu phi chức năng 11
    1 5 2 1 Tính tiến hóa : 11
    1 5 2 2 Tính tiện dụng : 11
    1 5 2 3 Tính hiệu quả : 12
    1 5 2 4 Tính tương thích : 12
    1 5 3 Các yêu cầu khác 13
    1 5 3 1 Tính tái sử dụng : 13
    1 5 3 2 Tính dễ bảo trì : 13
    1 5 3 3 Tính dễ mang chuyển : 13
    Chương 2 Phân tích 14
    2 1 Sơ đồ sử dụng 15
    Danh sách các yêu cầu: 15
    2 2 Sơ đồ luồng dữ liệu 17
    2 2 1 Soạn lý thuyết 17
    2 2 2 Soạn bài tập mẫu 17
    2 2 3 Phát sinh bài tập 18
    2 2 4 Phát sinh bài giải 18
    2 2 5 Soạn câu trắc nghiệm 18
    2 2 6 Phát sinh đề thi trắc nghiệm 19
    2 2 7 Xem lý thuyết 20
    2 2 8 Xem bài tập mẫu 20





    2 2 9 Thi tự luận 21
    2 2 10 Làm bài trắc nghiệm 21
    2 2 11 Chấm bài trắc nghiệm 22
    2 3 Sơ đồ lớp 23
    Chương 3 Thiết kế 25
    3 1 Sơ đồ kiến trúc tổng thể 26
    3 2 Chi tiết tổ chức lưu trữ đối tượng 38
    3 2 1 Câu trắc nghiệm 38
    3 2 2 Lý thuyết 39
    3 2 3 Bài Tập Mẫu 39
    3 2 4 Đề thi trắc nghiệm 40
    3 3 Thiết kế các lớp đối tượng xử lý thể hiện 42
    3 3 1 Sơ đồ màn hình trong phân hệ học sinh 42
    3 3 2 Sơ đồ màn hình trong phân hệ giáo viên 43
    3 3 3 Các màn hình chung của hai phân hệ 44
    3 3 3 1 Màn hình chính 44
    3 3 3 2 Màn hình Soạn Lý Thuyết 46
    3 3 3 3 Thể hiện Lý thuyết 50
    3 3 3 4 Màn hình Soạn Bài tập mẫu 53
    3 3 3 5 Thể hiện bài tập mẫu 56
    3 3 3 6 Màn hình Soạn đề trắc nghiệm 58
    3 3 3 7 Màn hình điều kiện phát sinh đề trắc nghiệm 63
    3 3 3 8 Thể hiện câu trắc nghiệm 67
    3 3 3 9 Thể hiện câu trắc nghiệm loại 1 70
    3 3 3 10 Thể hiện câu trắc nghiệm loại 2 71
    3 3 3 11 Thể hiện câu trắc nghiệm loại 3 73
    3 3 3 12 Thể hiện cây danh mục 74
    3 3 3 13 Thể hiện thời gian 75
    3 3 3 14 Màn hình Nhập câu trắc nghiệm 77
    3 3 3 15 Màn hình Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số 79
    3 3 3 16 Màn hình tính đạo hàm biểu thức 81
    3 3 3 17 Thể hiện Bảng biến thiên 82
    3 3 3 18 Thể hiện đồ thị hàm số 83
    3 3 3 19 Màn hình Không Gian – Mặt Phẳng 84
    3 3 3 20 Màn hình Thư viện 86
    3 3 3 21 Màn hình Tham Số 88
    3 3 4 Các màn hình của phân hệ học sinh 89
    3 3 4 1 Thể hiện Lý Thuyết Chính 89
    3 3 4 2 Thể hiện Bài tập chính 90
    3 3 4 3 Thể hiện Trắc nghiệm Chính 92
    3 3 4 4 Màn hình thi trắc nghiệm 93
    3 3 5 Các màn hình của phân hệ giáo viên 96
    3 3 5 1 Màn hình Lý thuyết Chính 96
    3 3 5 2 Màn hình bài tập chính 97
    3 3 5 3 Màn hình trắc nghiệm chính 99
    3 3 5 4 Màn hình Soạn Câu trắc nghiệm : 100
    3 4 Thiết kế các lớp đối tượng xử lý nghiệp vụ 104
    3 4 1 Lý thuyết 104
    3 4 1 1 Lớp LyThuyet 104
    3 4 1 2 Lớp DSLyThuyet 105
    3 4 2 Trắc Nghiệm 106
    3 4 2 1 Lớp CauTracNghiem 106
    3 4 2 2 Lớp DanhSachCauTN 106
    3 4 2 3 Lớp DethiTracNghiem 108
    3 4 2 4 Lớp DanhSachDethiTN 109
    Bảng 3-42 Các bảng mô tả lớp DanhSachDeThiiTN 109
    3 4 3 Bài tập: 109
    3 4 3 1 Lớp Thư viện (THUVIEN): 109
    3 4 3 2 Lớp Bài tập tự luận (BaiTapTuLuan): 110
    3 4 3 3 Lớp hàm số(HAM_SO): 111
    3 4 3 4 Lớp xử lý không gian tọa độ (XL_KhongGianToaDo): 114
    3 4 3 5 Lớp xử lý mặt phẳng tọa độ (XL_MatPhangToaDo): 117
    3 4 3 6 Lớp biểu thức (BIEU_THUC): 121
    Bảng 3-46 Các bảng mô tả lớp BIEU_THUC 121
    3 4 3 7 Lớp đơn thức (DON_THUC): 121
    3 4 3 8 Lớp hằng số (HANG_SO) 122
    3 4 3 9 Lớp biểu thức 1 ngôi (BIEU_THUC_1_NGOI) 122
    3 4 3 10 Lớp biểu thức 2 ngôi (BIEU_THUC_2_NGOI) 123
    3 4 3 11 Lớp Tham số ( ThamSo ): 125
    3 5 Sơ đồ phối hợp hoạt động 126
    3 5 1 Lưu trữ bài lý thuyết 126
    3 5 2 Lưu trữ câu trắc nghiệm 126
    3 5 3 Phát sinh đề trắc nghiệm 127
    3 5 4 Thi trắc nghiệm 127
    3 5 5 Chấm điểm bài trắc nghiệm 128
    hương 4 Một số kỹ thuật đặc trưng của đề tài 129
    4 1 XML 130
    4 2 XSLT 130




    4 3 MATHML 130
    4 4 MATHML Control 131
    4 5 Thư viện hỗ trợ nhận dạng đề tự luận 132
    Chương 5 Thực hiện và kiểm tra 133
    5 1 Thực hiện phần mềm 134
    5 2 Kiểm tra phần mềm 134
    Chương 6 Tổng kết 139
    6 1 Các kết quả đạt được 140
    6 1 1 Các yêu cầu chức năng : 140
    6 1 2 Các yêu phi chức năng: 142
    6 2 Tự đánh giá 142
    6 2 1 Ưu điểm: 142
    6 2 2 Hạn chế: 142
    6 3 Hướng phát triển 143
    PHỤ LỤC 144
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 204[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...